Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland và 3 ngôi sao trượt top 10 đề cử FIFA The Best 2020

Danh sách ứng cử viên cho danh hiệu FIFA The Best dành cho cầu thủ nam hay nhất lộ diện và để lại tiếc nuối cho một số gương mặt đáng chú ý như Erling Haaland hay Thomas Muller.

FIFA The Best anh 1

Marca miêu tả việc trung phong Haaland trượt top 10 đề cử FIFA The Best 2020 là "điều rất bất ngờ". Chân sút trẻ này có mùa 2019/20 bùng nổ khi ghi 39 bàn cho Red Bull Salzburg/Borussia Dortmund.

FIFA The Best anh 2

Những gì tay săn bàn trẻ này thể hiện giúp anh trở thành tiền đạo được nhiều tên tuổi lớn săn đón. Real Madrid được cho là muốn có chữ ký của Haaland.

FIFA The Best anh 3

Joshua Kimmich cũng không có tên trong đề cử, dù tầm ảnh hưởng tiền vệ này tạo ra cho Bayern rất lớn. Mùa 2019/20, ngôi sao người Đức góp công lớn vào chiến tích giành cú ăn ba của CLB, gồm chức vô địch Bundesliga, Champions League, Cúp Quốc gia Đức.

FIFA The Best anh 4

Cựu thủ thành Jens Lehmann của Arsenal từng chia sẻ với Zing rằng Kimmich là tiền vệ thông minh nhất bóng đá Đức hiện tại.

FIFA The Best anh 5

Người đồng đội Thomas Muller của Kimmich ở Bayern cũng trượt top đề cử FIFA The Best 2020. Tiền vệ từng vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức không ghi nhiều bàn thắng, nhưng lại có những pha lập công quan trọng trên hành trình giành chức vô địch Champions League cùng gã khổng lồ xứ Bavaria.

FIFA The Best anh 6

Muller đã 31 tuổi, nhưng thứ bóng đá của cầu thủ vẫn chưa xuống dốc. Hiện tại, tay săn bàn người Đức vẫn sắm vai một trong những trụ cột của Bayern.

FIFA The Best anh 7

Tiền đạo Ciro Immobile của Lazio ghi 36 bàn ở Serie A mùa 2019/20, thành tích vượt trội hơn Robert Lewandowski (34 bàn, Bayern Munich) và Cristiano Ronaldo (31 bàn, Juventus). Tuy nhiên, mũi nhọn người Italy vẫn không được đánh giá cao.

FIFA The Best anh 8

Người hâm mộ Lazio cho rằng Immobile đang chịu sự bất công khi trượt top đề cử FIFA The Best.

Messi làm ngơ MC ở gala The Best Siêu sao người Argentina lạnh lùng đi qua 2 MC mà không đứng lại giao lưu trước gala The Best 2019.

11 ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best 2020

FIFA The Best 2020 là danh hiệu ghi nhận màn trình diễn của những ngôi sao như Robert Lewandowski, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo sau khi lễ trao Quả bóng Vàng bị hủy bỏ.

Ronaldo thân thiện khi đối thủ xin áo đấu

Myrto Uzuni, tiền đạo của Ferencvaros, không bỏ lỡ cơ hội xin áo đấu của thần tượng Cristiano Ronaldo.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm