Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thân thiện khi đối thủ xin áo đấu

Myrto Uzuni, tiền đạo của Ferencvaros, không bỏ lỡ cơ hội xin áo đấu của thần tượng Cristiano Ronaldo.

Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 1
Sau khi trận đấu trên sân Allianz khép lại, Myrto Uzuni đã đến gặp Cristiano Ronaldo và xin đổi áo đấu. Nguyện vọng của tiền đạo sinh năm 1995 ngay lập tức được đàn anh chấp thuận.
Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 2
Uzuni là fan của Ronaldo. Anh vừa đầu quân cho cho Ferencvaros đầu năm 2020. Do áo số 7 của CLB Ferencvaros đã có chủ, nên cầu thủ chạy cánh người Albania đã chọn số 77.
Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 5
Ronaldo có câu trả lời ở phút 35. Sau đường chuyền của Cuadrado, CR7 dứt điểm quyết đoán bằng chân trái. Bóng đi căng, đập đất rồi bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ đội khách.
Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 6
Siêu sao 35 tuổi có bàn thắng thứ 9 trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Ronaldo tại Champions League 2020/21.
Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 7

Bàn thắng của Ronaldo và Morata giúp Juventus thắng ngược Ferencvaros 2-1, qua đó giành vé dự vòng knock-out Champions League sớm 2 lượt trận. Ở vòng cuối, màn chạm trán giữa Ronaldo và Messi tại Camp Nou sẽ mang tính chất quyết định đội bóng nào sẽ đứng đầu bảng G.

Myrto Uzuni doi ao voi Ronaldo anh 8

Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11. Ảnh: UEFA.

Ronaldo tỏa sáng trước sự truy cản của 3 hậu vệ Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Juventus chiếm ngôi nhì bảng sau khi hạ Cagliari 2-0 ở vòng 8 Serie A rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo, Morata giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Barca

Bàn thắng của Alvaro Morata giúp Juventus đánh bại Ferencvaros 2-1 trong trận đấu vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Juventus 2-1 Ferencvaros: Ronaldo ghi bàn đẳng cấp

Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata giúp Juventus thắng Ferencvaros 2-1 ở trận đấu rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm