Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland nhặt đồ hộ trọng tài trước khi ghi bàn

Tiền đạo người Na Uy dành thời gian để giúp đỡ trọng tài dù đội nhà đang tổ chức tấn công.

Khoảnh khắc thú vị của Haaland trong trận gặp Copenhagen.

Phút 32, trọng tài chính Donatas Rumsas làm rơi món đồ được cho là bình xịt bọt trên sân do va vào một cầu thủ bên phía Copenhagen. Viktor Claesson nhìn thấy, nhưng lại vung chân đá món đồ của ông Rumsas ra xa.

Dù đội nhà đang tổ chức tấn công, Erling Haaland vẫn dành thời gian nhặt và ném bình xịt bọt lại cho trọng tài rồi mới di chuyển vào vùng cấm đội khách. Chỉ vài chục giây sau, tiền đạo người Na Uy ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City bằng một pha đệm bóng cận thành.

Chân sút 22 tuổi ghi 19 bàn sau 12 trận cho Man City mùa này. Tại đấu trường Champions League, Haaland đã chạm mốc 28 bàn thắng, thành tích còn cao hơn nhiều danh thủ như Luis Suarez, Rivaldo, Sadio Mane, Luis Figo, Frank Lampard, Steven Gerrard hay Gareth Bale (27 bàn).

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết: "Chẳng có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid trong hợp đồng của Haaland. Tôi thấy cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Man City".

Trong khi đó, Jack Grealish dành lời khen có cánh cho đồng đội trẻ sinh năm 2000: "Tôi chỉ biết cười. Haaland đơn giản là không thể ngăn cản. Cậu ấy có bản năng ghi bàn, luôn xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm. Những thống kê của cậu ấy là quá ấn tượng. Haaland có lẽ là cầu thủ giỏi nhất tôi từng thấy và chơi cùng".

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Man City biến trận đấu trên sân nhà thành buổi tập tấn công. Erling Haaland rực sáng với 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Sau đó, Khocholava phản lưới và lần lượt Riyad Mahrez, Julian Alvarez lập công giúp nhà ĐKVĐ Premier League giành chiến thắng 5-0.

Haaland nhat do anh 1
Khoảnh khắc Haaland nhường giải thưởng cho Foden Erling Haaland chủ động đưa phần thưởng cho Phil Foden khi cả hai đều được chọn làm cầu thủ hay nhất trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola trầm trồ khi Haaland lập cú đúp

Vị thuyền trưởng của Man City không giấu nổi sự phấn khích khi Haaland liên tục ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Bộ đôi Brazil giúp Real dẫn đầu tại Champions League

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), hai pha lập công của Vinicius Jr và Rodrygo giúp Real đánh bại Shakhtar Donetsk ở bảng F Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm