Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Brazil giúp Real dẫn đầu tại Champions League

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), hai pha lập công của Vinicius Jr và Rodrygo giúp Real đánh bại Shakhtar Donetsk ở bảng F Champions League.

Real dau Shaktar anh 1

Real Madrid sớm tạo thế trận lấn lướt khi được chơi trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti tự tin thực hiện những pha tấn công ở trung lộ và thu về 2 bàn trong hiệp một. Ngay phút 13, Rodrygo phối hợp với Aurelien Tchouameni, trước khi cứa lòng hiểm hóc mở tỷ số.

Real dau Shaktar anh 2

Sao trẻ người Brazil có bàn thứ 11 tại Champions League, qua đó trở thành một trong hai cầu thủ U21 ghi bàn nhiều nhất cho "Los Blancos", bên cạnh huyền thoại Raul Gonzalez khi ở cùng độ tuổi.

Real dau Shaktar anh 3

15 phút sau, Real đã nhân đôi cách biệt sau một tình huống đan bóng mãn nhãn ở trung lộ. Bắt đầu từ pha đánh chặn của Ferland Mendy, bóng lần lượt qua chân Tchouameni, Benzema, Valverde, Rodrygo rồi được Vinicius Junior đưa vào lưới, cũng bằng một cú sút lòng trong chân phải.

Real dau Shaktar anh 4

Cách biệt 2 bàn khiến Real thi đấu có phần chủ quan ở cuối hiệp một. Phút 39, Shakhtar bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt sau pha tung người dứt điểm của Oleksandr Zubkov. Ở ngoài biên, HLV Ancelotti tỏ rõ sự không hài lòng khi chứng kiến học trò thi đấu hời hợt.

Real dau Shaktar anh 5

Real tăng tốc trở lại trong hiệp hai và tạo ra sức ép lớn lên phần sân đối thủ. Nhà ĐKVĐ châu Âu thực hiện đến 18 cú sút, nhưng đều không thắng được hàng thủ đội bóng áo sọc cam, đen.

Real dau Shaktar anh 6

Thủ thành Trubin tỏa sáng khi cản thành công cả 5 cú sút trúng đích của chủ nhà trong hiệp hai. Tổng cộng, số 81 đã có 11 lần cứu thua trong 90 phút, qua đó ẵm luôn giải cầu thủ hay nhất trận đấu trên sân Bernabeu.

Real dau Shaktar anh 7

Phong độ của Benzema chững lại ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Pháp đã tịt ngòi trong 4 trận gần nhất của Real. Ngay cả khi có cơ hội từ chấm phạt đền ở trận gặp Osasuna, anh cũng đá hỏng. Real dẫn đầu bảng với 9 điểm, hơn Shakhtar 5 điểm. 2 CLB này sẽ tái đấu ở ngay lượt trận tiếp theo.

Real dau Shaktar anh 8
Real dau Shaktar anh 9
Real dau Shaktar anh 10
Dàn sao Real Madrid ở bài tập đấu tay đôi Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho Luka Modric, Eden Hazard và các đồng đội ở Real Madrid tập đối kháng 1 vs 1 trước trận gặp Espanyol tại vòng 3 La Liga ngày 29/8.

Indonesia ra án phạt cho sự cố vỡ sân

Ủy ban Kỷ luật quyết định trừng phạt ba bên có liên quan đến vụ bạo loạn khiến hơn 120 người thiệt mạng tại sân Kanjuruhan cách đây ít ngày.

Mbappe từng yêu cầu PSG chiêu mộ Rashford, Lewandowski

Marcus Rashford nằm trong kế hoạch chuyển nhượng Mbappe đề xuất với ban lãnh đạo PSG trong phiên chợ hè vừa qua.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm