Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland mặc đồ ngủ đi dự tiệc mừng vô địch Premier League

Tiền đạo người Na Uy cùng đồng đội tổ chức tiệc ăn mừng linh đình sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Haaland mac do ngu anh 1

Một ngày sau lễ nâng cúp hoành tráng tại sân Etihad, dàn sao Manchester City tổ chức tiệc ăn mừng tại hộp đêm MNKY HSE. Erling Haaland thu hút sự chú ý khi mặc đồ ngủ đến dự tiệc. Trên túi áo của ngôi sao sinh năm 2000 còn có chữ "EH", chữ cái viết tắt tên của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Haaland mac do ngu anh 2

Isabel Haugseng Johansen cũng mặc ton sur ton với bạn trai nổi tiếng. Cả hai xuất hiện trong bộ trang phục chất liệu lụa có màu giống với áo đấu của Manchester City. Trang phục đơn giản cũng không làm lu mờ vẻ đẹp của chân dài sinh năm 2004.

Haaland mac do ngu anh 3

Nụ cười tươi của Kalvin Phillips. Ở mùa này, cựu cầu thủ Leeds mới chỉ có 1 lần đá chính cho Man City, đó là chiến thắng 1-0 trước Chelsea cuối tuần qua.

Haaland mac do ngu anh 4

Ruben Dias ăn mặc khá đơn giản khi dự tiệc cùng đồng đội. Trung vệ người Bồ Đào Nha là công thần giúp "Cityzens" vô địch Premier League 3 mùa liên tiếp, thành tích chỉ Man United làm được trước đó.

Haaland mac do ngu anh 5

Rodri tay trong tay cùng bạn gái đến dự tiệc. Tiền vệ sinh năm 1996 là nhân tố không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của Man City.

Haaland mac do ngu anh 6

Manuel Akanji tháp tùng vợ đến dự tiệc. Trung vệ người Thụy Sĩ gia nhập Man City với giá chỉ 17 triệu euro nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng ở ngay mùa đầu tiên tại Etihad. HLV Pep Guardiola còn khẳng định Akanji là người "đặt nền móng" cho thành công của đội chủ sân Etihad mùa này.

Haaland mac do ngu anh 7

Phil Foden và vợ, Rebecca Cooke rạng rỡ trong tiệc mừng vô địch. Ở tuổi 22, Foden có sự nghiệp và cuộc sống viên mãn với 5 danh hiệu Premier League, có vợ đẹp và hai đứa con đáng yêu, một trai và một gái.

Khoảnh khắc Man City nâng cúp vô địch Premier League Ban tổ chức Premier League trao cúp vô địch Premier League mùa 2022/23 cho Man City sau chiến thắng 1-0 của "The Citizens" trước Chelsea đêm 21/5 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

CĐV phát hiện 'bản sao' của Jack Grealish

Máy quay truyền hình phát hiện một người đàn ông có vẻ ngoài giống Jack Grealish đang ăn mừng trên sân Etihad.

Cầu thủ Man City duy nhất khóc trong lễ ăn mừng vô địch

Aymeric Laporte đã khóc và được đồng đội an ủi trong lễ nâng cúp Premier League cùng Man City rạng sáng 22/5.

Hai cô con gái của Pep gây chú ý

Vẻ ngoài rạng ngời của Maria và Valentina Guardiola thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong lễ ăn mừng vô địch Premier League của Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm