Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland đẩy văng hậu vệ cao 1,75 m

Hậu vệ Jonny của Wolverhampton không có cơ hội chiến thắng trong pha tranh chấp tay đôi với tiền đạo số 9 của nhà ĐKVĐ Premier League.

Một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc Erling Haaland thực hiện pha chạy chỗ khi Man City phản công.

Khi thấy trung vệ đã bị loại bỏ, Jonny cố gắng lùi về để lấp khoảng trống. Hậu vệ phải của Wolverhampton tì tay vào người Haaland, nhưng không thể ngăn tiền đạo đạo đội khách. Thậm chí, Haaland còn quay sang đẩy ngược lại khiến Jonny loạng choạng.

Haaland day Jonny anh 1

Jonny bất lực trước Haaland.

Đoạn video thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem cùng nhiều lượt bình luận. "Thật đáng thương cho Jonny", một CĐV nhận xét. "Haaland hãy dừng trò bắt nạt này lại", tài khoản Pegler bình luận hài hước. "Tôi đánh giá cao tinh thần của Jonny. Anh ta chỉ cao 1,75 m, nhưng vẫn cố chặn con "quái thú" cao 1,94 m của Man City", người dùng Gibbs cho biết.

Đến nay, các hậu vệ tại Premier League vẫn chưa thể tìm ra cách ngăn chặn Haaaland. Nhiều chiến thuật đã được các CLB sử dụng, nhưng đều vô nghĩa trước sức mạnh thể chất của tiền đạo người Na Uy.

Trong trận Aston Villa gặp Man City, HLV Steven Gerrard đã cử riêng Tyrone Mings, trung vệ cao 1,96 m theo kèm Haaland, nhưng cũng chỉ phong tỏa được cựu cầu thủ Dortmund trong hiệp một.

"Màn trình diễn tuyệt vời trước khi bước vào loạt trận đấu cùng tuyển quốc gia. Thật vui khi lại có tên trên bảng tỷ số", Haaland chia sẻ trên trang cá nhân sau khi ghi bàn giúp Man City thắng Wolves 3-0.

Haaland cùng đồng đội chuẩn bị hội quân để chơi 2 trận tại League B, UEFA Nations League gặp Slovenia (24/9) và Serbia (28/9). Tuyển Na Uy đang đứng đầu bảng và có cơ hội giành quyền lên chơi ở League A mùa tới.

Haaland: 'Bàn của tôi đẹp hơn một chút' Erling Haaland và John Stones có những chia sẻ sau khi cùng ghi bàn giúp Man City thắng ngược Dortmund 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23.

Cử chỉ khiêm tốn của Haaland

Haaland là ngôi sao hàng đầu của Man City nhưng không hề cư xử kiêu ngạo với các nhân viên hậu cần.

Son Heung-min sánh ngang Ronaldo, Van Nistelrooy tại Premier League

Với 3 bàn thắng vào lưới Leicester, Son Heung-min đã sở hữu số cú hat-trick ngang với siêu sao Cristiano Ronaldo tại giải Ngoại hạng Anh (cùng 3 lần).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm