Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cử chỉ khiêm tốn của Haaland

Haaland là ngôi sao hàng đầu của Man City nhưng không hề cư xử kiêu ngạo với các nhân viên hậu cần.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh dàn cầu thủ Manchester City cởi áo khoác để chuẩn bị bắt đầu trận đấu với Dortmund ở Champions League. Trong khi các đồng đội đều ném áo vương vãi xuống đất để nhân viên phụ trách tự nhặt vào túi, Erling Haaland lại từ từ tiến đến và trao tận tay.

Haaland khiem ton anh 1

Hành động đẹp của Haaland.

Dù chỉ là hành động nhỏ, nhân viên của Man City cũng bày tỏ sự cảm kích với Haaland. Ông vỗ nhẹ vào lưng tiền đạo người Na Uy, trước khi cầu thủ này trở lại sân.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đều dành lời khen cho hành động của Haaland. "Một chàng trai có cá tính mạnh, nhưng đầy khiêm tốn", một CĐV Man City bình luận. Đồng quan điểm, một fan khác cho biết: "Haaland có đủ tố chất để trở thành siêu sao".

Ngay khi Haaland gia nhập Man City, HLV Pep Guardiola cũng từng khen anh là một cầu thủ tài năng và khiêm tốn.

Haaland đang có màn thể hiện vượt ngoài mong đợi trong màu áo Man City. Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi 14 bàn sau 10 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Premier League trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu diễn ra tối 17/9 (giờ Hà Nội), Haaland tiếp tục xé lưới Wolverhampton, qua đó tạo thêm một kỷ lục, đó là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi bàn trong 4 trận sân khách đầu tiên.

"Màn trình diễn tuyệt vời trước khi bước vào loạt trận đấu cùng tuyển quốc gia. Thật vui khi lại có tên trên bảng tỷ số", Haaland chia sẻ trên trang cá nhân sau trận thắng Wolves 3-0.

Haaland cùng đồng đội chuẩn bị hội quân để chơi 2 trận tại League B, UEFA Nations League gặp Slovenia (24/9) và Serbia (28/9). Tuyển Na Uy đang đứng đầu bảng và có cơ hội giành quyền lên chơi ở League A mùa tới.

Erling Haaland tái hiện bàn thắng của Johan Cruyff HLV Pep Guardiola lập tức nhớ đến cố huyền thoại người Hà Lan khi chứng kiến Erling Haaland lập công trong màn ngược dòng của Man City trước Dortmund ở Champions League 2022/23.

Mourinho chỉ trích học trò đá rườm rà

Andrea Belotti vừa ghi bàn ở Europa League nhưng vẫn bị HLV Mourinho chỉ trích.

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm