Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland dẫn đầu top 8 sao trẻ hay nhất châu Âu

Tiền đạo người Na Uy được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước PSG ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 12/3.

sao tre Champions League anh 1

1. Erling Haaland (Borussia Dortmund): Haaland không mất nhiều thời gian để chứng minh giá trị của mình ở Borussia Dortmund. Trong lần đầu tiên đá chính cho đội bóng áo vàng-đen, tiền đạo người Na Uy lập một cú hat-trick và tiếp tục duy trì phong độ ở những trận đấu sau đó. Khả năng chọn vị trí và dứt điểm quyết đoán của Haaland giúp Dortmund dễ dàng chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.

sao tre Champions League anh 2

2. Jadon Sancho (Borussia Dortmund): Sancho đang là một trong những chân chuyền hay nhất châu Âu hiện tại. Tiền vệ người Anh từng là người thừa ở Man City nhưng tỏa sáng tại Dortmund và được nhiều ông lớn săn đón, trong đó có Chelsea và Manchester United. Mới đây, Dortmund xác nhận Sancho sẽ rời CLB vào cuối mùa. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại xứ sở sương mù.

sao tre Champions League anh 3

3. Mason Greenwood (Manchester United): Trước khi Anthony Martial trở lại và CLB bổ sung Odion Ighalo, Greenwood là một trong những phương án dự phòng của HLV Ole Solskjaer khi Marcus Rashford không có phong độ tốt. Trong những lần được trao cơ hội, Greenwood đều ghi dấu ấn với khả năng dứt điểm quyết đoán.

sao tre Champions League anh 4

4. Gabriel Martinelli (Arsenal): Gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Martinelli được cổ động viên "Pháo thủ" gọi là "gà son" với khả năng ghi bàn và kiến tạo khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Dưới thời HLV Unai Emery và Freddie Ljungberg, Martinelli thường xuyên được trao cơ hội. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cần cố gắng hơn để giành suất đá chính từ những ngôi sao lớn ở Emirates.

sao tre Champions League anh 5

5. Dejan Kulusevski (Parma): Màn trình diễn thuyết phục của Kulusevski khiến Juventus phải móc hầu bao chiêu mộ anh với mức phí 35 triệu euro từ Parma. Tuy nhiên, tiền vệ người Thụy Điển sẽ ở lại thi đấu cho CLB đến cuối mùa. Trong mùa giải cuối cùng với Parma, Kulusevski được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng giành vé dự Europa League.

sao tre Champions League anh 6

6. Bukayo Saka (Arsenal): Tốc độ, khả năng leo biên và kiến tạo của Saka giúp cầu thủ này trở thành phát hiện mới của Arsenal mùa giải năm nay. Saka giành suất đá chính bên hành lang trái khi chỉ mới 18 tuổi. Cầu thủ người Anh được mệnh danh là "viên ngọc quý" của Arsenal và được nhiều ông lớn theo đuổi.

sao tre Champions League anh 7

7. Rodrygo Goes (Real Madrid): Mới bước sang tuổi 19, song Rodrygo đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp khi ghi dấu ấn ở Real Madrid. Cuối năm 2019, cầu thủ người Brazil lập hat-trick vào lưới Galatasaray ở vòng bảng Champions League và trở thành người trẻ thứ hai trong lịch sử làm được điều này. Hiện tại, Rodrygo vẫn thi đấu đan xen giữa đội một và đội trẻ của Real Madrid, đồng thời trở thành quân bài dự bị chiến lược của HLV Zinedine Zidane.

sao tre Champions League anh 8

8. Ferran Torres (Valencia): Cả Real Madrid và Barca đều đang để mắt đến Torres trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này với Valencia sẽ hết hạn vào năm 2021. Nổi lên từ đội U17 Tây Ban Nha cách đây 3 năm, Torres sớm thể hiện được tài năng và trở thành trụ cột của "Bầy dơi". Anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc tiền đạo.

Haaland tiếp tục tỏa sáng ở Dortmund Erling Haaland duy trì phong độ cao tại Dortmund khi đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận thắng 2-1 trước chủ nhà Monchengladbach ở vòng 25 Bundesliga rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội).

Erling Haaland chưa hài lòng với cú đúp bàn thắng vào lưới PSG

Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund cho biết anh hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League với PSG.

'Haaland trên đường trở thành tiền đạo hay nhất thế giới'

Erling Haaland đang làm khuynh đảo châu Âu với phong độ ấn tượng. Do mới 19 tuổi, tiền đạo người Na Uy được cho là sẽ còn tiến bộ trong tương lai.

Hồng Thảo-Thế Anh

Bạn có thể quan tâm