Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland có thể đụng Mbappe ở tứ kết Champions League

Dortmund có thể trở thành đối thủ của PSG ở buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2020/21.

Haaland và Mbappe, 2 ngôi sao sáng nhất Champions League mùa này, có thể so tài với nhau tại tứ kết Champions League 2020/21. Bên cạnh đó, một loạt cặp đấu duyên nợ được chờ đợi được tái hiện ở tứ kết mùa này như Liverpool - Real Madrid hay PSG - Bayern Munich.

Theo trang chủ UEFA, buổi bốc thăm tứ kết Champions League diễn ra lúc 18h ngày 19/3 (giờ Hà Nội) tại Nyon, Thụy Sĩ. Từ vòng 8 đội, không có giới hạn trong những lá thăm, nên mọi kịch bản có thể xảy ra.

Trận lượt đi vòng tứ kết dự kiến diễn ra trong hai ngày 6 và 7/4. Lượt về tổ chức vào ngày 13 và 14/4. Trong buổi bốc thăm tứ kết, UEFA cũng xác định 2 cặp đấu bán kết. Vòng 4 đội mạnh nhất dự kiến diễn ra trận lượt đi vào ngày 27 và 28/4.

Champions League anh 1

Haaland đang là ngôi sao số một ở Champions League 2020/21. Ảnh: Getty.

8 CLB giành quyền vào tứ kết là Bayern, Chelsea, Dortmund, Liverpool, Man City, PSG, Porto và Real Madrid. Premier League áp đảo với 3 đại diện. Trong khi đó, La Liga chỉ còn Real.

Serie A sạch bóng đại diện ở tứ kết kể từ mùa 2015/16. Lazio là CLB cuối cùng của bóng đá Italy dừng bước khi thua Bayern. Trước đó, Juventus, Atalanta và Inter Milan lần lượt dừng bước. Inter thậm chí không qua nổi vòng bảng.

Mùa trước, Bundesliga có Bayern ở tứ kết. Lần này, Dortmund thẳng tiến khi đánh bại Sevilla. Haaland đang là tâm điểm của đấu trường danh giá nhất cho cấp CLB. Chân sút người Na Uy đã ghi 4 bàn ở 2 lượt trận vòng 1/8.

Lúc này, Haaland dẫn đầu danh sách ghi bàn Champions League 2020/21 với 10 pha lập công. Những cầu thủ tiếp theo trong danh sách ghi bàn là Olivier Giroud, Marcus Rashford, En-Nesyri, Alvaro Morata, Neymar và Mbappe (6 bàn).

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Mức lương trái ngược của các ngôi sao bóng đá

Nghiên cứu của Marca chỉ ra Erling Haaland và Sadio Mane nhận mức lương khiêm tốn so với đóng góp của họ tại CLB.

Barca muốn loại 5 ngôi sao để đón Haaland

Với màn thể hiện thăng hoa trong màu áo Dortmund, Erling Haaland được nhiều CLB lớn săn đón, trong đó có cả Barcelona.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm