Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland chửi thề trên sóng truyền hình

Erling Haaland ghi cú đúp trong ngày ra mắt Premier League và giúp Manchester City thắng West Ham 2-0 hôm 7/8.

Trả lời phỏng vấn sau trận với Sky Sports, Haaland nuối tiếc vì không thể lập hat-trick. Đúng lúc đó, trong cơn cao hứng sau màn trình diễn xuất sắc, tiền đạo người Na Uy văng tục đến 2 lần.

Cụ thể, Haaland nói: “Lẽ ra tôi phải có 3 bàn. Gundogan chuyền vào khá đẹp ở cuối trận nhưng tôi không thể có mặt đúng chỗ. Lúc đó, tôi phán đoán vị trí không tốt”.

Phóng viên sau đó nhắc Haaland cẩn thận với ngôn từ của mình. Như chợt nhận ra sự vô ý của bản thân, cựu sao Dortmund tính xin lỗi nhưng lại vô tình nói tục thêm một lần nữa. Anh bật ra: “Ôi không, không! Tôi xin lỗi, tôi không có ý đó. Tiếng Anh của tôi chưa tốt lắm”.

Haaland anh 1

Haaland lỡ nói tục trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với West Ham. Ảnh: The Sun.

Sự việc không có gì nghiêm trọng. Cả Haaland và phóng viên cười ngặt nghẽo rồi mới trở lại với phần phỏng vấn. Người phỏng vấn còn bày tỏ rằng ông ấy hiểu sự phấn khởi của chân sút trẻ.

Trận đấu Premier League đầu tiên của Haaland diễn ra hoàn hảo. Bàn thắng thứ nhất đến từ chấm phạt đền, trong khi bàn còn lại là tình huống đặt lòng đánh bại thủ môn đối phương trong thế đối mặt.

Cả hai tình huống dẫn đến bàn thắng có chung một kịch bản, đó là Haaland nhận đường chọc khe từ đồng đội. Ở đó, trung phong người Na Uy cho thấy sự khôn ngoan trong khâu chọn vị trí. Số 9 của Man City tận dụng sải chân dài và sức mạnh của mình để thoát đi trước khi tung ra những cú sút sắc bén.

Sau màn trình diễn thất vọng ở trận Siêu cúp Anh, Haaland bắt đầu thể hiện bản năng săn bàn của mình. Với 3 điểm đầu tay, Man City đang có lợi thế sớm so với đối thủ cạnh tranh Liverpool, đội vừa bị Fulham cầm hòa.

Haaland mất 12 phút để ghi bàn đầu tiên cho Man City Trung phong người Na Uy mở tỷ số cho Man City trong trận giao hữu với Bayern trên sân Lambeau Field diễn ra vào sáng 24/7 (giờ Hà Nội).

Minh Tô

https://www.thesun.co.uk/sport/19444603/erling-haaland-sky-sports-manchester-city-west-ham/

Bạn có thể quan tâm