Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero chỉ ra ngựa ô của Premier League mùa giải tới

Tiền đạo kỳ cựu của Man City tin rằng thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ kết thúc mùa giải 2022/23 với một vị trí trong top 4.

Sergio Aguero tin rằng ngoài sự cạnh tranh song mã giữa Liverpool và đội bóng cũ Man City cho ngôi vương, Arsenal sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua giành vé dự Champions League: “Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ là ngựa ô của Premier League mùa giải tới. Đội bóng này đã có một kỳ chuyển nhượng hè thành công, cùng với đó là chuỗi trận giao hữu với những kết quả tốt. Họ sẽ là một trong số những CLB chắc suất ở top 4”.

Mùa hè này, Arsenal đã chi tổng cộng 132 triệu euro để đem về 5 tân binh. Họ cũng đã có một chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải chơi khởi sắc với 6 chiến thắng trong 7 trận, trong đó có những thắng lợi cách biệt trước Chelsea hay Sevilla.

Aguero chi ra ngua o cua Premier League anh 1

Tiền đạo kỳ cựu người Argentina tin rằng Mikel Arteta và các học trò sẽ góp mặt trong top 4 mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.

Bản hợp đồng mang tên Gabriel Jesus cũng hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới với 7 pha lập công. Arsenal sẽ ra sân trong trận khai màn mùa giải mới của Premier League với chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Khi được hỏi về những đội bóng sẽ giành vé dự Champions League mùa giải tới, Aguero trả lời: “Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal sẽ góp mặt trong top 4. Man United đang cho thấy những sự lạc quan, thế nhưng họ cần thêm thời gian để có thể đáp ứng yêu cầu về mặt chiến thuật của tân HLV trưởng. Tottenham cũng sẽ là một đội bóng đáng xem, tuy nhiên họ thiếu đi sự đồng đều ở các tuyến để có thể tiến xa.

Không chỉ vậy, các đội bóng như Aston Villa, Newcastle, Brighton hay West Ham cũng sẽ cạnh tranh cho một tấm vé dự cúp châu Âu. Tôi tin rằng mùa giải tới của Premier League sẽ rất đáng xem đối với các khán giả trung lập”.

Aguero được tri ân trước trận cuối cùng ở Premier League mùa này Sergio Aguero chụp hình lưu niệm với những danh hiệu giành được ở Man City, trước khi chạm trán Everton trong trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này tối 23/5.

6 đội hình mạnh nhất Premier League mùa tới

Chiều sâu đội hình của Tottenham, Arsenal được bổ sung đáng kể sau quãng thời gian hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Những chân chuyền được kỳ vọng tỏa sáng ở Premier League 2022/23

Trent Alexander-Arnold, Bruno Fernandes hay Kevin De Bruyne nằm trong số những cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất cho đồng đội ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm