Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland chỉ ra 3 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay

Theo quan điểm cá nhân, tiền đạo người Na Uy không đưa Cristiano Ronaldo vào danh sách 3 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

"Đó là câu hỏi hay. Bạn sẽ phải thừa nhận Robert Lewandowski đang là số một. Người đứng sau, theo tôi là Karim Benzema. Anh ấy cũng tuyệt vời. Benzema và Lionel Messi sẽ ở 2 vị trí còn lại, sau Lewy", Erling Haaland phát biểu trên Sky Sports.

Trong khi Messi sa sút kể từ khi chuyển sang Ligue 1, Cristiano Ronaldo cũng gặp nhiều khó khăn khi trở lại Premier League, Lewandowksi vẫn đang thi đấu thăng hoa cùng Bayern. Anh đã ghi 34 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

Haaland chi ra 3 cau thu hay nhat the gioi anh 1

Haaland dành sự tôn trọng cho đàn anh đang khoác áo Bayern.

Benzema cũng đang chơi ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Anh đã ghi 24 bàn sau 28 trận, qua đó giúp CLB chủ quản dẫn đầu tại La Liga, vô địch Siêu cúp Quốc gia và vào vòng knock-out Champions League.

Haaland cũng đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tương lai của cầu thủ người Na Uy được nhiều đội bóng lớn theo dõi sát sao, bởi sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của cầu thủ này sẽ có hiệu lực.

Mâu thuẫn đã xuất hiện giữa Haaland và ban lãnh đạo Dortmund. Tiền đạo sinh năm 2000 tiết lộ CLB chủ quản đang ép anh phải sớm đưa ra quyết định về tương lai. Trong khi đó, Giám đốc Điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định Dortmnund không hề làm điều này.

Real Madrid, PSG và Manchester City đang là 3 bến đỗ tiềm năng cho Haaland. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Na Uy không quan tâm đến việc đầu quân cho Man United, bởi CLB này đã sa sút trong nhiều năm qua.

Haaland không cứu được Dortmund Bàn thắng trên chấm phạt đền của Erling Haaland không thể giúp Dortmund tránh khỏi trận thua 1-2 trước St Pauli ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức 2021/22.

Haaland nối dài chuỗi phong độ thăng hoa

Tiền đạo người Na Uy ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-2 của Dortmund trước Hoffenheim ở vòng 20 Bundesliga đêm 22/1 (giờ Hà Nội).

Dortmund trở thành cựu vương Cúp Quốc gia Đức

Erling Haaland và đồng đội thua 1-2 trước St Pauli tại vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm