Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Thanh Xuân và chồng nhiều lần khóc trong lễ cưới

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 và chồng nhiều lần thể hiện sự xúc động trong hôn lễ. Họ cho biết về quyết định tổ chức hôn lễ sau một năm hẹn hò.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 1

Tối 2/5, lễ cưới Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. MC Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm tiệc.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 2

Nữ ca sĩ mặc váy cưới bồng bềnh, đội vương miện, được cha dắt lên sân khấu.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 3

Trước gia đình hai bên và quan khách, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô khóc kể lại thời gian quen biết của hai người. Anh thừa nhận chưa từng nghĩ đến việc yêu người trong showbiz. Tuy nhiên, khi gặp Hà Thanh Xuân, anh cảm thấy tin tưởng.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 4

Cô dâu và chú rể bật khóc khi bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Trong lễ cưới, Hà Thanh Xuân hát tặng quan khách ca khúc sôi động.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 5

Mẹ chú rể cũng không kiềm được xúc động trong lễ cưới của con trai.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 6

Thắng Ngô nói anh cảm thấy Hà Thanh Xuân khác biệt, không giống những gì mình nghĩ về ca sĩ.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 7

Đáp lại, Hà Thanh Xuân bày tỏ niềm vui khi được chồng ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. "Anh Thắng cảm nhận được niềm hạnh phúc của tôi khi đứng trên sân khấu. Đó là đam mê lớn tôi không thể từ bỏ. Sau này, tôi sẽ cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp", cô tâm sự.

Le cuoi Ha Thanh Xuan anh 8

Cả hai thực hiện các nghi thức truyền thống trong lễ cưới. Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc Bolero. Thắng Ngô sinh năm 1975, được biết tới với biệt danh "Vua cá Koi Việt Nam". Anh từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ lên sóng tháng 11/2019. Anh đã ly hôn và có con riêng.

Bá Ngọc - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm