Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy, MC Kỳ Duyên dự cưới ca sĩ Hà Thanh Xuân

Tối 2/5, lễ cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô được tổ chức tại TP.HCM. Bảo Thy, MC Kỳ Duyên, nhạc sĩ Minh Nhiên đến chúc phúc ca sĩ hải ngoại.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 1

Sau hơn một năm hẹn hò, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức về chung nhà. Hôn lễ diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM với khoảng 300 khách mời. Với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, kín đáo, an ninh được thắt chặt bởi đội ngũ bảo vệ.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 2

Lối vào tiệc được trang trí nhẹ nhàng với hoa tươi cùng nhiều ảnh cưới. Nữ ca sĩ hải ngoại sinh năm 1988, kém doanh nhân Thắng Ngô 13 tuổi.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 5

MC Kỳ Duyên xuất hiện sớm tại lễ cưới. Cô có mối quan hệ thân thiết với Hà Thanh Xuân ở Mỹ. Do đó, trong ngày vui của đàn em cô sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 6

Bảo Thy nổi bật với một "cây đỏ" đến dự đám cưới bạn thân. Hà Thanh Xuân học cùng và chơi thân với Bảo Thy từ thời tiểu học. Họ giữ mối quan hệ tốt từ đó đến khi bắt đầu sự nghiệp ca hát hay Hà Thanh Xuân sang Mỹ định cư.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 7

Bảo Thy được nhận xét mặn mà hơn từ khi có con. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 8

Nhạc sĩ Minh Nhiên cùng vợ đến chúc mừng Hà Thanh Xuân. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô mới về Việt Nam nên chưa có nhiều bạn bè. Khách đến dự tiệc chủ yếu là người thân, bạn bè của chú rể.

Dam cuoi Ha Thanh Xuan anh 9

Nghệ sĩ gạo cội Chí Tâm cũng đến dự tiệc. Ông định cư ở Pháp nhưng thường xuyên về nước thăm người thân đồng thời tham gia các chương trình cải lương.

Katy Perry gặp sự cố ngay trên sóng truyền hình

Trang phục nàng tiên cá ôm sát gây khó cho Katy Perry trong việc đứng lên, di chuyển. Kết quả là cô đã bị ngã mạnh.

Diễn viên 'Hương vị tình thân' Việt Hoa và bạn trai chụp ảnh cưới

Diễn viên "Hương vị tình thân" trải qua mối tình kéo dài 5 năm với bạn trai bằng tuổi. Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới để lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu.

Lisa gay soc hinh anh

Lisa gây sốc

0

Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.

Bá Ngọc - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm