Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà, Jun Vũ và mỹ nhân Việt du lịch sang chảnh dịp 20/10

Hà Tăng đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình ở Mỹ. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Jun Vũ và Tiểu Vy check-in tại một số địa điểm ở Hàn Quốc.

Tang Thanh Ha di du lich anh 3
Trong chuyến đi này, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt con trai đầu lòng, bé Richard. Quý tử 4 tuổi của mỹ nhân 8X được khen dễ thương, đáng yêu và có nét giống mẹ ở góc nghiêng. Trước đây, vợ chồng Hà Tăng nhiều lần đăng ảnh hai con nhưng không cận mặt.
Tang Thanh Ha di du lich anh 6
Jun Vũ diện trang phục đơn giản, năng động trong kỳ nghỉ này. Khác với trước đó khi xuất ngoại, diễn viên Tháng năm rực rỡ liên tục "đốt mắt" người nhìn với những khoảnh khắc diện bikini khoe dáng nóng bỏng. 
Tang Thanh Ha di du lich anh 8
Nữ ca sĩ sinh năm 1989 khoe dáng quyến rũ với bikini. Maldives là địa điểm hút khách du lịch lớn nhờ phong cảnh đẹp, cuốn hút như tranh vẽ. Trước Tóc Tiên, Á hậu Tú Anh, người mẫu Hà Anh, Midu, Phương Trinh Jolie cũng đã tận hưởng những giây phút vui vẻ nơi đây. 
Tang Thanh Ha di du lich anh 11
Trong khi đó, Hà Hồ - Kim Lý sang Mỹ đi dự cưới bạn thân và diễn một số show ca nhạc, tham gia sự kiện. Trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, sang trọng với bộ đầm đen xẻ ngực.

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cận mặt con trai

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ ảnh rõ mặt các con trên trang cá nhân.




Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm