Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội T&T và Bình Định gây ấn tượng tại vòng loại U21

Đội bóng thủ đô là cái tên duy nhất toàn thắng tại vòng bảng, trong khi câu lạc bộ đến từ đất võ giành chiến thắng kịch tính trước SHB Đà Nẵng để bước vào bán kết.

Vòng bảng giải U21 báo Thanh Niên - Cup Clear Men kết thúc vào chiều 27/10, 4 đội bóng đi tiếp gồm U21 TP HCM, An Giang (ở bảng A) và Hà Nội T&T, Bình Định (bảng B). Sau 12 trận đấu hấp dẫn, thể hiện sự bứt phát mạnh mẽ của các cầu thủ, Hà Nội T&T và Bình Định là hai đội bóng được người hâm mộ chú ý nhất.

Lần lượt đánh bại Bình Định, Sanatech Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T là đội bóng duy nhất toàn thắng tại vòng bảng. HLV Phạm Minh Đức không sử dụng hết những cầu thủ tốt nhất, thậm chí tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh chỉ đá vài chục phút ở trận đấu cuối cùng, nhưng họ vẫn chiến thắng nhờ lối chơi tập thể gắn kết, hiệu quả.

Sau 3 trận đấu, Hà Nội T&T ghi 7 bàn thắng, với 4 cầu thủ lập công. Các cầu thủ thể hiện lối chơi chững chạc, chắn chắn và hiệu quả. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng tạo thiện cảm cho người hâm mộ khi chơi bằng tinh thần fair-play, vẫn đá hết mình trong trận gặp SHB Đà Nẵng dù chắc chắn vào bán kết.

Đi tiếp cùng Hà Nội T&T ở bảng B là Bình Định - đội bóng tạo nên bất ngờ lớn tại giải. Gượng dậy rất nhanh sau trận thua đậm 0-3 trước Hà Nội T&T ở trận ra quân, đội bóng đất võ bất ngờ vượt lên SHB Đà Nẵng và Khánh Hòa để giành vé vào vòng trong. Không có lực lượng hùng hậu, kết quả của Bình Định nhờ vào lối chơi và chiến thuật hợp lý.

Điểm chung của Hà Nội T&T và Bình Định là cầu thủ chơi với tinh thần lăn xả, tạo nên những trận đấu giàu cảm xúc tại giải U21 báo Thanh Niên - Cup Clear Men. Đội bóng thủ đô chơi nghiêm túc dù sớm vào bán kết, sẵn sàng tranh chấp bóng quyết liệt trên mặt sân sũng nước vì triều cường. Trong khi đó, Bình Định có đến 2 cầu thủ đi viện trong các trận đấu nhưng không nao núng tinh thần, trái lại càng thi đấu quyết tâm hơn và giành 2 trận thắng ngoạn mục. Đây cũng là tinh thần của Clear Men - nhãn hàng dầu gội đồng hành cùng giải với mong muốn truyền tải thông điệp “lăn xả hơn, phong độ hơn”, từ đó xây dựng hình ảnh người đàn ông nam tính hiện đại trong bóng đá và cuộc sống.

Clear Men đồng hành cùng U21 báo Thanh Niên từ giải quốc gia cho đến giải quốc tế. Để tạo sự gắn bó, thân thiết giữa khán giả và cầu thủ, nhà tài trợ tổ chức nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. Ngoài tiền thưởng theo cơ cấu giải, nhãn sẽ trao cho cầu thủ xuất sắc chung cuộc của cả hai giải quốc gia và quốc tế phần thưởng là một chiếc xe Yamaha Nouvo Fi-GP 2015.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm