Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Bình Định gặp U21 An Giang ở bán kết

U21 Bình Định có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U21 Khánh Hòa để giành chiếc vé bán kết thứ hai của bảng B VCK U21 quốc gia báo Thanh Niên.

Chiều 27/10, U21 Bình Định có trận đấu cuối cùng bảng B gặp U21 Khánh Hòa ở VCK quốc gia báo Thanh Niên để tranh một vé vào bán kết với U21 Đà Nẵng.
Thi đấu với đội U21 Khánh Hòa không còn động lực sau hai trận đầu toàn thua nhưng các cầu thủ U21 Bình Định vẫn không thể có thế trận dễ dàng trước đối thủ.
Ngược lại, U21 Khánh Hòa mới là đội bóng chủ động cầm bóng và chơi tấn công trước U21 Bình Định đang cần điểm để tranh đua chiếc vé vào bán kết với U21 Đà Nẵng.
Không thể tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn đối phương, cả hai đội kết thúc hiệp 1 không bàn thắng. 
Bước sang hiệp 2, U21 Khánh Hòa tiếp tục là đội chơi lấn lướt và có nhiều đợt tấn công về phía khung thành U21 Bình Định.

Trong một pha tấn công ở hiệp 2, cầu thủ U21 Khánh Hòa, Thế Chấu (số 6) ngã trong vòng cấm của U21 Bình Định nhưng trọng tài cho rằng cầu thủ này cố tình ăn vạ, đã rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu anh.
Ở những phút sau đó, với lợi thế hơn người nên U21 Bình Định dễ dàng kiểm soát lại trận đấu và có bàn thắng của Cao Văn Triền từ chấm phạt đền.
Kết thúc vòng bảng với 6 điểm, trong khi U21 Đà Nẵng thua 1-3 trước U21 Hà Nội T&T giúp đội bóng U21 Bình Định chính thức vào bán kết với vị trí thứ hai. Họ sẽ gặp U21 An Giang.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm