Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Gia Lai bị loại ở giải U21 quốc gia

Trận hòa 1-1 với An Giang khiến U21 Gia Lai kết thúc vòng bảng với chỉ 2 điểm và bị loại sớm.

Chiều 26/10, U21 Gia Lai có trận đấu gặp U21 An Giang ở lượt trận cuối cùng bảng A VCK U21 quốc gia báo Thanh Niên. 
Sau hai trận đấu chỉ có 1 điểm, U21 Gia Lai bước vào trận đấu cuối cùng với quyết tâm kiếm trọn 3 điểm để nuôi hy vọng có vé vào bán kết. 
Tuy nhiên, Đông Triều cùng đồng đội không thể toại nguyện trước U21 An Giang đang dẫn đầu bảng đấu sau hai trận toàn thắng.
Với dàn cầu thủ không đồng đều, U21 Gia Lai không thể tạo ra cơ hội nào rõ rệt về phía An Giang. Một mình Minh Vương lạc lõng giữa vòng vây các hậu vệ U21 An Giang khi không có đồng đội nào phối hợp cùng anh.
Buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp, U21 Gia Lai tràn lên tấn công từ đầu trận và để hở nhiều khoảng trống trước khung thành cho các chân sút U21 An Giang dứt điểm.
Sau nhiều pha phản công nhanh, U21 An Giang mở tỷ số do công của cầu thủ Trần Tấn Tài ở đầu hiệp 2.
Minh Vương thi đấu tốt nhưng anh không thể làm nên chuyện trước quá nhiều chiếc bóng áo xanh án ngữ trước khung thành U21 An Giang.
Các pha đi bóng của anh đều bị hậu vệ U21 An Giang chặn đứng từ khu vực giữa sân.
Không thể phối hợp tấn công, các cầu thủ U21 Gia Lai tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa từ các tình huống bóng chết.
Ở những phút cuối, trung vệ Đông Triều ghi bàn từ pha sút xa đẹp mắt cân bằng tỷ số cho U21 Gia Lai. Tuy nhiên, một trận hòa không đủ để đội bóng phố núi giành vé vào bán kết khi U21 TPHCM có chiến thắng 3-0 trước U21 Huế.

U21 Gia Lai bị loại khỏi giải U21 quốc gia. Nỗi buồn của Minh Vương sau trận đấu, một mình anh không đủ giúp đội bóng tiến sâu vào giải đấu năm nay.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm