Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Bình Định bất ngờ hạ gục U21 Đà Nẵng

Đội bóng U21 Bình Định đã bất ngờ giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U21 Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

Chiều 25/10, đội bóng U21 Bình Định gặp U21 Đà Nẵng ở lượt trận thứ hai bảng B VCK U21 Quốc gia báo Thanh Niên. Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng "đất võ" đánh bại đội bóng U21 Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

Bước vào trận đấu, U21 Đà Nẵng là đội được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, khi các cầu thủ của HLV Đào Quang Hùng (Đà Nẵng) chưa sẵn sàng, họ đã bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 10. Từ một pha tấn công bên cánh phải, chân sút đất võ thoát xuống dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho U21 Bình Định.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Bình Định chơi càng hay và có thêm pha lập công của Văn Nhớ - cầu thủ từng tự đá trúng mặt, dập mũi, ở phút 34. Có lợi thế hai bàn dẫn trước, HLV U21 Bình Định cho các học trò đá lùi sâu để bảo toàn tỷ số.

U21 Bình Định bất ngờ giành chiến thắng trước U21 Đà Nẵng khiến cục diện bảng B khó lường.

Ở trận đấu này, U21 Đà Nẵng thiếu vắng tiền vệ chủ lực Hồ Ngọc Thắng do nhận thẻ vàng ở trận trước. Vì vậy, họ không thể hiện được lối chơi nhuần nhuyễn thường thấy. Các đường chuyền bóng tấn công đều thiếu chính xác, trong khi họ không có cá nhân tạo đột biến.

Trong tình thế khó khăn, U21 Đà Nẵng bất ngờ được trọng tài cho hưởng quả phạt đền và rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 55. Trong những phút còn lại, U21 Đà Nẵng dồn lên tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng, đành chấp nhận thất bại 1-2 trước U21 Bình Định. 

Ở bảng B, Hà Nội T&T vẫn chưa chắc suất vào bán kết dù đã có 6 điểm. Đà Nẵng và Bình Định cùng có 3 điểm. Cục diện bảng B vẫn phải chờ đến lượt trận cuối cùng để xác định hai đội bóng vào vòng bán kết.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm