Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua U21 Huế 2-3, U21 Gia Lai có nguy bị loại sớm

Đông Triều ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp U21 Huế, nhưng anh và đồng đội không thể giữ được chiến thắng khi để đối phương lội ngược dòng.

Chiều 24/10, U21 Gia Lai có trận thứ hai ở bảng A gặp U21 Huế ở VCK U21 Quốc gia báo Thanh Niên. Đội hình đội bóng phố núi được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu nhiều cầu thủ như Đông Triều, Minh Vương.
Được đánh giá cao, U21 Gia Lai nhập cuộc tự tin và cầm bóng nhiều hơn đối thủ. Minh Vương mang băng đội trưởng đội bóng phố núi, anh thể hiện được phẩm chất kỹ thuật với nhiều pha đi bóng khéo léo.
Ở hiệp 1, trung vệ Trần Hữu Đông Triều lên tham gia tấn công ở tình huống U21 Gia Lai đá phạt góc. Anh đánh đầu ghi bàn giúp đội bóng vươn lên dẫn trước.
Đông Triều ăn mừng cùng đồng đội sau khi giúp U21 Gia Lai mở điểm.
Trong suốt trận đấu, U21 Gia Lai cầm bóng vượt trội, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng khiến U21 Gia Lai phải trả giá khi U21 Huế tổ chức phản công và ghi được bàn thắng gỡ hòa sau đó liên tục ghi thêm hai bàn.
Bước sang hiệp 2, Minh Vương cùng đồng đội tiếp tục chơi lấn lướt trước đội bóng trẻ U21 Huế.
Nhưng với thể hình nhỏ, các pha tấn công của đội bóng phố núi không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Đình Nhân của U21 Huế.
Minh Vương từng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League, ở trận đấu này anh thi đấu năng nổ tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Chính Minh Vương là người rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho đội U21 Gia Lai.
Trong một ngày thi đấu với sự thăng hoa của Võ Lý (số 8, hai lần đánh bại thủ môn Văn Tiến), U21 Huế giành thắng lợi 3-2. Với kết quả thua, U21 Gia Lai có nguy cơ rời giải sớm (1 điểm sau 2 trận). 15h30 ngày 26/10, U21 Gia Lai gặp U21 An Giang ở trận cuối cùng vòng bảng.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm