Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội T&T đăng quang nghẹt thở V.League 2016

Sớm vượt lên dẫn trước Thanh Hoá nhưng Hà Nội T&T cũng phải thót tim đến tận phút bù giờ cuối cùng, khi Gonzalo hoàn thành cú đúp mới chắc chắn lên ngôi vô địch V.League 2016.

Hạ màn V.League 2016: đúng quy trình hay hợp lòng người?

Nếu theo đúng quy trình, Hà Nội T&T sẽ lên ngôi trong mùa giải họ kỷ niệm 10 năm tuổi. Nhưng người hâm mộ thì đang ưu ái Hải Phòng, kẻ cuối cùng mang công bằng đến cho V.League.

Ha Noi T&T vo dich anh 1
Được chơi trận quyết định trên sân nhà, Hà Nội T&T cần thắng Thanh Hoá và chờ kết quả của đối thủ Hải Phòng tại Lạch Tray. Phút 16, sau tình huống lộn xộn này, Gonzalo mở tỷ số cho Hà Nội T&T.
Ha Noi T&T vo dich anh 2
Người hùng Gonzalo sớm mang lại bầu không khí lễ hội trên sân Hàng Đẫy trong một ngày hiếm hoi đông khách.
Ha Noi T&T vo dich anh 3
Vắng Thành Lương, Văn Quyết, Samson thì chưa đủ thể lực đá chính, Gonzalo buộc phải cày ải trên hàng công. Anh hoạt động tích cực, tạo ra nhiều sóng gió trước cầu môn Thanh Hoá.
Ha Noi T&T vo dich anh 4
Đội khách dù quyết tâm ngăn cản chức vô địch của đội bóng nhà bầu Hiển, nhưng thực lực quá yếu để có thể tạo ra cơ hội gỡ hoà.
Ha Noi T&T vo dich anh 5
Khán giả đốt pháo sáng bày tỏ sự hân hoan.
Ha Noi T&T vo dich anh 6
Nhưng lãnh đội Hà Nội T&T thì như ngồi trên đống lửa. "Tin dữ" ở Lạch Tray liên tiếp báo về, khi Hải Phòng vượt lên dẫn SLNA 3-0. Nếu ghi thêm 1 bàn nữa, đội bóng đất Cảng mới là những người nắm thế thượng phong.
Ha Noi T&T vo dich anh 7
Trong một vài lần hiếm hoi được đá chính, những tiền đạo trẻ như Văn Thành tỏ ra non nớt. Đây là một tình huống bỏ lỡ cơ hội mười mươi.
Ha Noi T&T vo dich anh 8
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối trước những cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Bóng 2 lần đập xà ngang, 1 lần dội cột dọc cầu môn Thanh Hoá.
Ha Noi T&T vo dich anh 9
Phải đến phút bù giờ cuối cùng, Gonzalo mới hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 2-0. Hải Phòng cần ghi thêm 2 bàn nữa, và đó là điều không thể. Sự căng thẳng được giải toả...
Ha Noi T&T vo dich anh 10
Hà Nội T&T đã có chức vô địch V.League thứ 3 trong mùa giải kỷ niệm 10 năm thành lập.
Ha Noi T&T vo dich anh 11
Dù muốn hay không, V.League vẫn phải chứng kiến Hải Phòng thất bại trước đội bóng nhà bầu Hiển trong cuộc đua vô địch.
Ha Noi T&T vo dich anh 12
Kết quả vòng 26 V.League 2016
Ha Noi T&T vo dich anh 13
Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2016

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm