Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Gia Kính nhận thù lao thấp khi dự sự kiện

Sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz, danh tiếng của Hà Gia Kính đi xuống đáng kể. Tài tử mới đây dự sự kiện loại 3 với mức thù lao thấp.

Ngày 19/8, Sohu đưa tin Hà Gia Kính xuất hiện trong một sự kiện thương mại bình dân. Nguồn tin cho biết tài tử phim Bao Thanh Thiên diện trang phục có phần cũ kỹ và lỗi mốt.

Tuy nhiên, đại hiệp Triển Chiêu vẫn ghi điểm với khán giả nhờ ngoại hình phong độ, trẻ trung ở tuổi 61. Theo Sohu, chương trình Hà Gia Kính tham dự mới đây là sự kiện thương mại loại 3, có quy mô không khác gì hội chợ. Anh chỉ được trả tiền cát-xê vài trăm USD.

Ha Gia Kinh du su kien binh dan anh 1

Hà Gia Kính xuất hiện trong sự kiện bình dân.

Sau khi tin tức được đăng tải, trên mạng xã hội, không ít khán giả ngạc nhiên trước sự sa sút danh tiếng của Hà Gia Kính. Trước đây, nam diễn viên xếp ngang hàng với Lưu Đức Hoa. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho quá khứ rực rỡ của anh.

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của thập niên 90. Anh được khán giả nhớ đến qua các phim Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Đặc biệt, vai diễn Nam hiệp Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là một dấu son trong sự nghiệp của anh.

Từ năm 2013, sau khi tham gia bộ phim Tân Yến Tử Lý Tam, Hà Gia Kính từ bỏ nghiệp diễn, quay về phát triển kinh doanh. Nam diễn viên thành lập công ty thực phẩm sạch Kính Gia Trang. Sau đó lại xây dựng công ty của mình trở thành địa điểm du lịch. Doanh nghiệp của Hà Gia Kính được định giá 20 triệu USD.

Ha Gia Kinh du su kien binh dan anh 2
Hà Gia Kính được ngưỡng mộ nhờ cuộc sống lành mạnh, giữ gìn ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật.

Mới đây, "Triển Chiêu kinh điển màn ảnh" mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp sản phẩm rong biển. Theo Sohu, dòng sản phẩm mới giúp nam diễn viên kiếm thêm khoảng 2 triệu USD mỗi năm.

Ở tuổi 61, Hà Gia Kính có cuộc sống giàu sang và độc thân. Sau 2 mối tình đổ vỡ, sao nam quyết không lập gia đình. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ các hoạt động thường ngày như tập gym, đi du lịch, ăn uống.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bán rong biển kiếm triệu USD

Hà Gia Kính phát triển sự nghiệp kinh doanh thành công giúp nâng tài sản của anh lên con số hàng chục triệu USD.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm