Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh nhập viện điều trị men gan cao

Trước chuyến làm khách đến sân Bình Dương, CLB Đà Nẵng nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh vắng mặt vì vấn đề sức khỏe.

Lúc này, các thành viên của CLB Đà Nẵng đã có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận ra quân tại V.League 2020. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đón nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải nhập viện cách đây không lâu và không góp mặt ở trận đấu này.

Duc Chinh nhap vien anh 1

Đức Chinh có màn thể hiện tốt ở giai đoạn tiền mùa giải. Ảnh: Ngọc Vân.

"Đức Chinh đang nằm tại Bệnh viện C Đà Nẵng do men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà. Chinh bị siêu vi B sẵn trong người. Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ, nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện và thi đấu", ông Bùi Xuân Hòa, chủ tịch CLB Đà Nẵng, cho biết.

Không có tiền đạo gốc Phú Thọ chắc chắn sẽ là mất mát lớn đối với CLB Đà Nẵng. Trong thời gian qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã xây dựng lối chơi của đội xoay quanh bộ đôi tiền đạo Đức Chinh và Akinade trên hàng công.

Trong thời gian chuẩn bị cho V.League 2020, màn thể hiện của trung phong U23 Việt Nam là khá tốt. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong các trận đấu tập của CLB Đà Nẵng. Điều đó cho thấy Đức Chinh đang có phong độ ổn định trước thềm V.League 2020.

Ngoài sự vắng mặt của Đức Chinh, CLB Đà Nẵng cũng sẽ không có sự phục vụ của Thanh Thịnh và tiền vệ Đặng Anh Tuấn vì chấn thương. Chuyến làm khách trước CLB Bình Dương được dự báo đầy khó khăn với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, với bước chạy đà tương đối hoàn hảo, CLB Đà Nẵng rất quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để giành 3 điểm ở trận đấu này.

Hà Đức Chinh quyết thể hiện tốt để trở lại tuyển Việt Nam

Tiền đạo Hà Đức Chinh thừa nhận không có phong độ tốt tại V.League 2019 vì dính nhiều chấn thương, nên anh quyết tâm thể hiện ở mùa giải năm nay cho mục tiêu lên tuyển.

Hà Đức Chinh: ‘Tôi sẵn sàng cho V.League 2020’

Sáng 28/1, tiền đạo Hà Đức Chinh hội quân cùng CLB Đà Nẵng sau kỳ nghỉ Tết nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của V.League.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm