Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh va vào bảng quảng cáo trong trận hòa Jordan

Chân sút vào sân thay người trong hiệp 2 có pha bắt tốc độ cao và lao thẳng vào bảng quảng cáo phía sau khung thành nhưng may mắn không bị thương.

ha duc chinh anh 1

HLV Park Hang-seo quyết định chỉ chơi một tiền đạo trong trận đấu thứ 2 ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Vì vậy, tiền đạo Hà Đức Chinh phải ngồi ngoài chờ thời điểm thích hợp.

ha duc chinh anh 2

Ngay đầu hiệp 2, Đức Chinh có mặt cùng đồng đội để chuẩn bị giao bóng. U23 Việt Nam bị ép sân trong hiệp 1 và nhiều lần suýt thủng lưới trước một U23 Jordan nguy hiểm.

ha duc chinh anh 3

Thể lực và sự càn lướt của tiền đạo đang chơi cho CLB Đà Nẵng phát huy tác dụng. Hàng thủ Jordan phải dè chừng thêm số 9 sau khi bắt chặt Nguyễn Tiến Linh.

ha duc chinh anh 4

Đức Chinh thường tung ra những cú áp sát hậu vệ đối thủ để gây áp lực. Trong một tình huống như vậy ở hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1997 lao thẳng vào biển quảng cáo sát mặt sân.

ha duc chinh anh 5

Điều may mắn là anh không va chạm mạnh với bảng quảng cáo. Trong 45 phút trên sân, Đức Chinh có hai lần dẫn bóng và chỉ một lần thành công, anh cũng tung ra 2 cú sút không trúng khung thành.

ha duc chinh anh 6

Tuy nhiên, nhiệm vụ gây sức ép cho hàng phòng ngự Jordan được Chinh làm tốt. Dẫu vậy, một tình huống nhường bóng lẫn nhau giữa Đức Chinh với Tiến Linh khiến cơ hội của cả hai trôi qua.

ha duc chinh anh 7

Người đá cặp với Chinh và có nhiệm vụ ghi bàn hôm nay là Tiến Linh đã chưa hoàn thành nhiệm vụ. Tiến Linh có cú hãm bóng bằng ngực trong vòng cấm địa nhưng lại xử lý rườm rà.

ha duc chinh anh 8

Kết quả hòa 0-0 khiến U23 Việt Nam mất quyền tự quyết. Họ buộc phải thắng U23 CHDCND Triều Tiên ở lượt trận cuối ngày 16/1.

ha duc chinh anh 9

Thầy trò ông Park Hang-seo còn phải mong U23 UAE và U23 Jordan không hòa nhau có bàn thắng, hoặc một kết quả thắng thua sẽ có lợi cho U23 Việt Nam.

ha duc chinh anh 10

Vị trí các đội sau hai lượt trận ở bảng D. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Park: 'Chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng U23 Triều Tiên'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận U23 Việt Nam không đạt mục tiêu đề ra trước trận, đồng thời sẵn sàng hướng tới cuộc đấu với Triều Tiên ở lượt đấu cuối cùng diễn ra ngày 16/1.

HLV Park có nhiều khó khăn với U23 Việt Nam

Tối 13/1, U23 Việt Nam hòa Jordan trong trận cầu không bàn thắng và khiến thầy trò HLV Park không thể nắm quyền tự quyết giành vé đi tiếp ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Highlights U23 châu Á 2020: Jordan 0-0 Việt Nam U23 Việt Nam tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn trước Jordan trong trận đấu ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tối 13/1.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm