Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh lập công trước ngày tái xuất V.League

Hà Đức Chinh ra sân trong trận giao hữu gần nhất của CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân và ghi dấu ấn với một pha lập công.

CLB Đà Nẵng gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại của V.League 2020. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giao hữu cùng đội U19 Đà Nẵng chiều 9/5. Đây là cơ hội để các cầu thủ Đà Nẵng tìm lại cảm giác bóng, đặc biệt là cá nhân tiền đạo Hà Đức Chinh khi anh chỉ mới trở lại tập luyện sau thời gian điều trị bệnh men gan cao.

Ha Duc Chinh anh 1

Hình ảnh mới nhất của Đức Chinh khi trở lại tập luyện. Ảnh: Ngọc Vân.

Đức Chinh ghi bàn thắng trong hiệp 1. CLB Đà Nẵng với đẳng cấp và kinh nghiệm áp đảo dễ dàng thắng 5-1 trong trận này. Tân binh Grace Tanda đóng góp một pha lập công cho Đà Nẵng. Đây là màn chạy đà lý tưởng để Đà Nẵng sẵn sàng cho trận gặp CLB Huế ở cúp Quốc gia 2020 trên sân Tự Do hôm 24/5.

Trong những buổi tập trước đó, Đức Chinh cũng nuốt trọn các giáo án từ HLV Huỳnh Đức. Chân sút trưởng thành từ lò PVF là một trong những cầu thủ thể hiện nhiều nét tích cực nhất ở đội hình Đà Nẵng trước ngày V.League 2020 trở lại. Trong 2 trận không có Đức Chinh, Đà Nẵng để thua bạc nhược trước Bình Dương và Sài Gòn.

HLV Huỳnh Đức đã đặt rất nhiều niềm tin vào Đức Chinh trong mùa giải 2020. Ở những buổi tập vài tháng trước, Huỳnh Đức chủ động cho Đà Nẵng tập các bài tấn công xoay quanh Đức Chinh. Tuyển thủ Việt Nam thể hiện sự khát khao và phong độ tích cực trong các trận đấu tập, nhưng căn bệnh men gao cao khiến Đức Chinh không thể ra sân ở 2 vòng đầu tiên của V.League 2020.

Hôm 28/4, Đức Chinh thông báo đã khỏe mạnh hoàn toàn. Anh được phép vận động mạnh sau hơn 2 tuần nhìn đồng đội tập luyện.

Đức Chinh gây thất vọng ở V.League 2019 khi chỉ ghi 2 bàn thắng, do đó quyết tâm chứng tỏ năng lực. Anh nhấn mạnh: “Tôi trải qua một năm không thành công vì chấn thương, dẫn tới phong độ không tốt. Tôi quyết tâm hướng đến V.League 2020, trước hết để cống hiến cho CLB và hy vọng được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam”.

Chỉ sau 2 vòng của V.League 2020, Đà Nẵng đã có chuyển động ở hàng công. Đội chủ sân Hòa Xuân quyết định chia tay Philippe Nsiah và nhận lại Tanda. Đức Chinh và Tanda sẽ là cặp tiền đạo của Đà Nẵng trong hành trình tiếp theo của V.League 2020.

Đức Chinh khỏi bệnh, sẵn sàng tái xuất ở V.League 2020 Trong buổi tập chiều 27/4 của CLB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh cho thấy dấu hiệu tích cực về sức khỏe để sẵn sàng ra sân khi V.League 2020 trở lại.

CLB Đà Nẵng: 'V.League định trở lại ngày 15/5 là quá sớm'

Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho rằng VPF nên chờ hết dịch bệnh hoàn toàn rồi mới đưa V.League trở lại.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm