Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh ghi dấu ấn trước người hâm mộ TP.HCM

Tiền đạo U22 Việt Nam đã ghi bàn để đem về trận giao hữu hòa 1-1 trước UAE diễn ra trên sân Thống Nhất ở TP.HCM tối 13/10.

ha duc chinh toa sang anh 1
Không có Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu trong đội hình U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh là cái tên nổi bật trong trận đấu giao hữu với UAE trên sân Thống Nhất tối 13/10. Anh trở thành điểm đến của hầu hết đường chuyền của đồng đội.
ha duc chinh toa sang anh 2
Đến khi không tận dụng được các cơ hội của mình, Đức Chinh phải hỗ trợ người đá cặp Nhâm Mạnh Dũng trong việc cản trở đối phương. Pha kèm người của cầu thủ sinh năm 1997 rất láu lỉnh.
ha duc chinh toa sang anh 3
Nhâm Mạnh Dũng phải cố gắng mới chống lại sự truy cản của Masoud Albaroud để có lợi thế trong pha bóng này. Trước mặt anh, khoảng trống rộng mở khi Đức Chinh đang khiến hậu vệ đội bạn thất thế.
ha duc chinh toa sang anh 4
Sau đó, bóng vô tình trôi đến của cầu thủ mang áo số 18. Tuy nhiên, Đức Chinh dứt điểm bằng chân không thuận khiến cú volley không đi vào trong khung thành.
ha duc chinh toa sang anh 5
Đức Chinh cũng không cần đợi lâu để có cho mình bàn thắng sau khi U22 Việt Nam bị thủng lưới từ sai lầm của hàng thủ. Anh đọc tình huống nhanh để biến thủ môn UAE thành người mắc sai lầm trong cú bỏ bóng đánh đầu ở phút 51.
ha duc chinh toa sang anh 6
Đức Chinh đã chơi nổi bật, cố gắng trong nhiều tình huống tranh chấp và phòng ngự từ xa cùng đồng đội. Anh được thay ra bởi Ngô Hồng Phước.
ha duc chinh toa sang anh 7
Pha gỡ hòa của Đức Chinh cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. Cả hai đội chủ yếu thử nghiệm đội hình và tìm kiếm các nhân tố mới cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. Kết quả hòa 1-1 khiến 2 huấn luyện viên đều hài lòng.

HLV U22 UAE ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Chiến lược gia Maciej Skorza ngạc nhiên khi thấy trình độ phát triển nhanh của các cầu thủ Việt Nam sau trận giao hữu diễn ra tối 13/10.

Hà Đức Chinh bước tập tễnh, rất vui khi ghi bàn Hà Đức Chinh rời sân với những bước chân tập tễnh, nhưng tỏ ra phấn khích sau khi ghi bàn vào lưới U22 UAE trong trận giao hữu diễn ra tối 13/10.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm