Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Australia, Thái Lan gây bất ngờ ở bán kết U19 Đông Nam Á

U19 Australia được đánh giá cao hơn và có lợi thế hơn người trong 30 phút cuối trận nhưng gục ngã với tỷ số 0-1 trước U19 Thái Lan.

U19 Thái Lan (áo đỏ) trước cơ hội vô địch giải Đông Nam Á năm nay.

Chiều 27/7 (giờ Hà Nội), trận bán kết đầu tiên của giải U19 Đông Nam Á 2024 giữa Australia và Thái Lan diễn ra với kết quả khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Đội bóng trẻ xứ chuột túi với phong độ ấn tượng từ đầu giải, lại để thua trước một Thái Lan chơi không quá thuyết phục tại vòng bảng.

Sai lầm khó tin ở phút thứ 13 của hàng thủ khiến U19 Australia ôm hận. Thủ môn Cullen đỡ hụt bóng sau đường chuyền về của trung vệ Leonard, giúp Thái Lan mở tỷ số.

Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, bởi ở quãng thời gian còn lại, Australia không thể một lần xuyên thủng mành lưới Thái Lan.

Ngay cả khi được chơi hơn người từ phút 67, khi Rapeephat của Thái Lan nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân, đội bóng xứ chuột túi vẫn thi đấu bế tắc. Các đường lên bóng của họ thiếu sự gắn kết và hiệu quả ở những pha bóng cuối cùng.

Ở chiều ngược lại, U19 Thái Lan chơi phòng ngự kiên cường và giữ sạch lưới, để giành vé vào chơi trận chung kết U19 Đông Nam Á 2024.

Võ sĩ Việt Nam không thể tạo bất ngờ tại Olympic

Võ sĩ judo Hoàng Thị Tình không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ hơn cô 48 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Chuyện hẹn hò nóng lên ở Olympic Paris

Tần suất sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến tăng đột biến xung quanh Làng vận động viên ở Olympic Paris 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm