Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện hẹn hò nóng lên ở Olympic Paris

Tần suất sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến tăng đột biến xung quanh Làng vận động viên ở Olympic Paris 2024.

Các VĐV đỉnh cao cần giải phóng năng lượng ở Olympic.

Mail đưa tin khu vực St Denis, nơi tập trung số đông các vận động viên tham dự Thế vận hội mùa hè, chứng kiến ​​số lượng lớn người dùng đăng nhập các ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm bạn tình.

The Athletic cho biết Olympic Paris 2024 có thể trở thành giải đấu "lãng mạn và quyến rũ nhất" trong các kỳ Thế vận hội mùa hè, nhờ sự cởi mở từ ban tổ chức và các VĐV.

Vận động viên nhảy xa người Đức, Susen Tiedtke, giải thích đây là "xu thế tất yếu", khi các VĐV đỉnh cao cần giải phóng năng lượng sau quãng thời gian tập luyện hay thi đấu căng thẳng, để đạt trạng thái tốt nhất về tâm lý.

Khoảng 300.000 bao cao su được ban tổ chức phát miễn phí cho 10.500 VĐV dự Olympic Paris 2024. Những gói và hộp bao cao su được trang trí bắt mắt cũng gây sốt tại giải. Thậm chí nhiều VĐV còn xem đó như vật phẩm lưu niệm.

Khi đặt chân vào làng Olympic, các VĐV ấn tượng khi bao cao su được đặt trong túi quà vệ sinh cá nhân, kèm các thông điệp khuyến khích "chuyện ấy".

Sau khi Thế vận hội Tokyo 2020 áp dụng lệnh cấm quan hệ tình dục do đại dịch, giải đấu tại Paris năm nay trở nên cởi mở và thông thoáng hơn với các VĐV.

Pep Guardiola đảo ngược đồn đoán về tương lai

Pep Guardiola khẳng định ông không loại trừ việc gia hạn hợp đồng với Man City trong tương lai.

Lễ khai mạc trên sông của Olympic Paris

Nước chủ nhà Pháp trình diễn lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè 2024 đầy ấn tượng và xúc động về mặt thị giác lẫn âm thanh.

Sự cố nghiêm trọng trước lễ khai mạc Olympic

Hệ thống đường sắt cao tốc Pháp bị phá hoại khiến gần một triệu người bị ảnh hưởng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm