Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh sẵn sàng đối đáp với Lương Mạnh Hải

Trong talkshow trực tuyến sắp tới, Lương Mạnh Hải và khán giả sẽ thử thách tài đối đáp của Hà Anh với hàng trăm câu hỏi hóc búa được gửi tới liên tục trong hơn một giờ đồng hồ.

Hà Anh thẳng tính và không ngại giấu diếm. Từ chuyện đấu đá trong showbiz, cho tới chuyện tình yêu, chuyện chồng sắp cưới…, cô đều bộc lộ trực diện quan điểm, chưa từng lùi bước trước những thị phi hay điều tiếng nào. Nhiều người sợ Hà Anh bởi những phát ngôn không luồn cúi. Nhưng cũng nhiều người nể Hà Anh, bởi cá tính mạnh mẽ nói là làm, làm và nói song hành. Hà Anh cuốn hút không chỉ bởi những số đo hình thể cân đối, mà còn do khả năng ứng biến thông minh, cách nói chuyện quyến rũ mà cô được đào luyện ngay trong môi trường giáo dục của gia đình và sau này là của châu Âu trong thời gian dài.

Ha Anh tra loi phong van truc tuyen anh 1

Chính vì thế, khi Hà Anh nhận lời trở thành khách mời của Hello V Time, nhiều khán giả đã rất phấn khích. Tại chương trình này, ngoài trả lời những câu hỏi xoáy của MC Lương Mạnh Hải, cô sẽ phải ứng biến liên tục với hàng trăm câu hỏi được gửi tới liên tiếp từ người xem. Thử thách này từng khiến nhiều ngôi sao như Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh hay gần đây nhất là Gil Lê phải đổ mồ hôi lạnh.

Ha Anh tra loi phong van truc tuyen anh 2

2015 có thể coi là một năm thành công với Hà Anh. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn trong vai trò MC, khách mời, giám khảo của chương trình tìm kiếm hoa khôi áo dài. Đặc biệt, tháng 7 tới, cô sẽ kết hôn tại Đà Nẵng. Hà Anh có một ưu điểm là dường như luôn giữ được mối quan hệ tốt với những nghệ sĩ mình đã hợp tác. Cô luôn được những học trò như Phạm Hương, Trang Khiếu… nhắc đến với lòng kính trọng. Hà Anh đã làm gì để khiến mình trở nên đặc biệt trong showbiz như vậy? Độc giả có thể đặt câu hỏi cho Hà Anh ngay từ bây giờ và theo dõi Vlive.tv vào 19h thứ sáu, ngày 29/4 để cùng vui, cùng cười, cùng chia sẻ những bí mật với Hà Anh.

V Live app tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã tạo nên trào lưu tại Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới. Hiện có hơn 210 quốc gia có người sử dụng ứng dụng này hoặc truy cập vào Vlive.tv mỗi ngày. Tại Việt Nam, những người hâm mộ các nghệ sĩ như Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, Chi Pu, Hari Won và nhiều nghệ sĩ khác có thể đón xem series chương trình cuộc sống thường ngày của các sao được làm theo phong cách Hàn Quốc mới lạ, hấp dẫn.

Gia nhập cộng đồng của V Live app cho  iOS tại đây  và cho Android tại https://goo.gl/7Z0geY.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm