Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh lần đầu lên sóng phỏng vấn trực tuyến

Trong chương trình phát sóng trực tiếp không qua cắt dựng, Bảo Anh sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi của MC và khán giả tương tác.

Bảo Anh đã trở thành cái tên quen thuộc với công chúng yêu nhạc Việt. Ngoài việc gặt hái một số giải thưởng trong các cuộc thi ca hát tuổi teen, cô được khán giả nhớ đến qua hai chương trình lớn là Giọng hát ViệtThe Remix. Bảo Anh được nhận định là một ca sĩ xinh đẹp, vóc dáng thanh thoát, làn da trắng, đôi mắt to tròn… Ngoại hình ăn điểm này giúp cô luôn nằm trong danh sách các ca sĩ trẻ đắt show.

Bao anh phong van truc tuyen anh 1

Bên cạnh một Bảo Anh với vẻ ngoài hiền thục còn là một Bảo Anh cá tính và mạnh mẽ, cùng với đó là những câu hỏi còn bỏ ngỏ như: có hay không người yêu đại gia, chuyện cạnh tranh với các nghệ sĩ, chuyện tình yêu trong quá khứ…

Bao anh phong van truc tuyen anh 2

Trải qua một thời gian hoạt động trong showbiz, ca sĩ Bảo Anh quyết định trở thành nhân vật chính trong một talkshow đặc biệt. Trong chương trình phát sóng trực tiếp không qua cắt dựng này, Bảo Anh sẽ trả lời những tin đồn hiện hữu quanh cô bấy lâu nay. Không giống với những chương trình phỏng vấn khác khi khách mời được chuẩn bị trước, đây là lần đầu tiên Bảo Anh trực tiếp trả lời các câu hỏi của MC cũng như khán giả tương tác. Do đó, khả năng ứng biến cũng như những cảm xúc bộc phát của cô sẽ không thể qua mắt được khán giả. Điều này đã từng xảy ra với các khách mời trước đó như Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh…

Bao anh phong van truc tuyen anh 3

Để được giải đáp thắc mắc về đời sống của Bảo Anh, những dự án hợp tác cùng Đông Nhi và có cơ hội trò chuyện trực tiếp với cô gái đa tài này, độc giả đón xem Hello V Time - một talkshow hoàn toàn mới vào 21h ngày 14/4 tại đây hoặc truy cập Vlive.tv.

V Live App là ứng dụng dành cho video được quay, phát sóng và xem trực tiếp bằng di động. Video có thể đa dạng theo đề tài: cuộc sống thường ngày của sao, các chương trình truyền hình, concert, fan meeting, hậu trường, chương trình làm đẹp V Beauty với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc…

V App ra mắt vào 31/7/2015 bởi Naver - Tập đoàn Internet hàng đầu Hàn Quốc. V App hiện đã có hơn 12 triệu lượt tải với người dùng ở 210 quốc gia. Ngoài ra, Naver còn cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tiếp (miễn phí) trong suốt buổi phát sóng cho những khán giả có tài khoản bằng cách cài ứng dụng V App trên điện thoại di động hoặc trên máy tính.

Tải về V App cho iOS tại đây | Cho Android tại link https://goo.gl/KPE2CP | Xem trên PC tại link http://www.vlive.tv/home.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm