Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Khắc Tiệp trả lời về Ngọc Trinh trên sóng trực tiếp

Lần đầu tiên, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp sẽ tham gia talkshow trên truyền hình trực tiếp để thẳng thắn trả lời về Ngọc Trinh và dự án "Vòng eo 56".

Chương trình diễn ra trên Vlive.tv - một kênh chương trình mới được thực hiện bằng công nghệ từ Hàn Quốc. Chương trình Vũ Khắc Tiệp tham gia có tên Hello V Time. Thông qua sự dẫn dắt của MC Lương Mạnh Hải, Vũ Khắc Tiệp sẽ trả lời thẳng thắn về Ngọc Trinh, “gà cưng” của mình, cùng những thông tin về dự án phim Vòng eo 56.

Lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp tham gia chương trình talkshow trực tiếp.

Hello V Time là chương trình mới nằm trong kênh Xin Chào V. Chương trình sử dụng công nghệ quay và phát sóng trực tiếp trên nền tảng di động, những khán giả đã ghi danh đều có thể gửi câu hỏi cho khách mời dễ dàng. Chương trình cũng có những tiết mục tương tác bất ngờ đối với khán giả khi họ để lại một số điện thoại cho chương trình liên lạc.

 Vũ Khắc Tiệp sẽ chia sẻ về các vấn đề xung quanh bộ phim Vòng eo 56 và "gà cưng" Ngọc Trinh.

Hello V Time sẽ được sản xuất và phát sóng trực tiếp với tập 2, từ 21h đến 22h ngày 31/3 trên kênh Xin Chào V tại đây.

Xem thêm tập 1 cùng Angela Phương Trinh tại đây.

V Live App - ứng dụng dành cho video được quay, phát sóng và xem trực tiếp bằng di động. Ứng dụng bao gồm các video về cuộc sống thường ngày của những ngôi sao nổi tiếng, các chương trình truyền hình, concert, fan meeting, hậu trường, chương trình làm đẹp V Beauty với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc…

V App ra mắt vào ngày 31/7/2015 bởi Naver - Tập đoàn Internet lớn nhất tại Hàn Quốc. V App hiện có hơn 12 triệu lượt tải với người dùng ở 210 quốc gia. Ngoài ra, Naver còn cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tiếp trong suốt buổi phát sóng cho những khán giả có tài khoản (miễn phí), bằng cách cài ứng dụng V App trên điện thoại di động hoặc đăng ký trên máy tính.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm