Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê lên tiếng hình ảnh gây tranh cãi với Thanh Hằng

H'Hen Niê cho biết cô gặp sự cố cá nhân nên đi chậm hơn Thanh Hằng khi ra chào kết show thời trang.

Ngày 16/10, H'Hen Niê lên tiếng về những bình luận trên mạng cho rằng cô bị Thanh Hằng lấn lướt trong một show thời trang gần đây. Hoa hậu nói: "Chị Thanh Hằng từng là giám khảo trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm đó mà tôi dự thi, và trong thâm tâm tôi lúc nào thầy cũng là thầy. Chị Thanh Hằng và tôi đã trình diễn chung với nhau trong nhiều show diễn và tôi rất trân trọng những khoảnh khắc trọn vẹn với thời trang".

Top 5 Miss Universe 2018 giải thích, diễn show gặp sự cố là điều không tránh khỏi và đây là sàn runway, nên việc các người mẫu giữ thần thái, dáng đi là chuyện bình thường. Vì cô gặp sự cố cá nhân nên đi chậm nhịp hơn đàn chị.

"Đó là bài học của tôi trên sàn diễn. Tôi biết ơn những lời góp đóng tích cực để tôi trưởng thành hơn mỗi ngày. Tôi hy vọng mọi người cùng thấu hiểu và tránh những hiểu lầm không hay, vốn dĩ mọi chuyện vẫn luôn tốt đẹp và không vấn đề gì cả", cô tâm sự.

Trước đó, trong show thời trang vào tối 13/10, Thanh Hằng, Lan Khuê và H'Hen Niê cùng nhà thiết kế ra chào kết. Tuy nhiên, vì được giao bộ váy ôm sát, cồng kềnh khó di chuyển, H'Hen Niê có phần đi chậm hơn 3 người còn lại.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này lan truyền trên mạng, làm dấy lên những tranh luận trái chiều. Một số tài khoản cho rằng vedette Thanh Hằng đi nhanh, không chờ đàn em. Lan Khuê cũng bị phản ứng vì hành động tương tự.

Tuy nhiên, số khác nhận định H'Hen Niê gặp sự cố trang phục khiến cô bị hụt nhịp bước nên di chuyển chậm là điều bình thường.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Những thiên thần nội y nóng bỏng, bùng nổ ngày trở lại

Chị em Gigi Hadid và dàn thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn. Show diễn năm nay cũng chứng kiến lần đầu Kate Moss tham gia.

Hàm Duyên

Bạn có thể quan tâm