Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng gây sốt của Lisa trong show nội y đình đám

Lisa nhận được nhiều lời khen về sắc vóc cho phần trình diễn mở màn show nội y Victoria's Secret 2024.

Vogue đưa tin sáng 16/10 (giờ Hà Nội), sau 4 năm bị hủy, Victoria's Secret Fashion Show chính thức trở lại với buổi trình diễn ở Duggal Greenhouse, thành phố New York, Mỹ.

Chương trình gói gọn trong khoảng 45 phút, được chia làm 5 phần khác nhau, quy tụ 41 người mẫu, trong đó gồm các thiên thần kỳ cựu đã rời hãng bất ngờ tái xuất như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, người mẫu Paloma Elsesser, Imaan Hammam, Grace Elizabeth, Taylor Hill... cùng nhiều tân binh khác.

Đan xen các bộ sưu tập (BST) là tiết mục biểu diễn của ca sĩ khách mời. Gigi Hadid diện bộ playsuit chất liệu satin, đảm nhận vai trò first face. Còn Bella Hadid là vedette BST cuối cùng, trước khi Tyra Banks catwalk khép lại cả chương trình. Đã 20 năm khán giả mới nhìn thấy "mẹ đẻ" America's Next Top Model xuất hiện tại Victoria's Secret.

Victoria's Secret anh 1

Tyra Banks và các người mẫu chào kết chương trình. Ảnh: People.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều bình luận chê Gigi mở màn chưa ấn tượng, nhưng sau đó cô hút sự chú ý khi diễn bộ bikini đỏ. Trong khi đó, khoảnh khắc Swanepoel với vòng eo 60 cm săn chắc, không mỡ thừa và nụ cười tỏa sáng của Ambrosio nhận được lời tán dương, trầm trồ. Bên cạnh đó, màn catwalk với biểu cảm "bất cần đời" cua Mika Chneider cũng đang viral trên mạng xã hội.

Theo Billboard, ở vai trò hát mở màn, Lisa "dễ bị nhầm là người mẫu" vì vóc dáng chuẩn. Cô lái xe máy lên sân khấu và biểu diễn bản hit Rockstar trên nền nhạc sôi động. Nhiều bình luận đánh giá Lisa tập trung vào yếu tố trình diễn, vũ đạo trong tiết mục này, nhưng khi đến bài Moonflit Floor, giọng hát của Lisa mới được thể hiện rõ. Đây là lần hiếm hoi Lisa ít bị chê hát live, kể từ khi ra mắt với tư cách solo.

"Lisa cảm giác nổi bật hơn người mẫu", "Cô ấy cải thiện giọng hát, vũ đạo cũng tốt", "Chọn Rockstar mở màn là hợp lý"... là những bình luận của thành viên mạng.

Victoria's Secret anh 2

Lisa có vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu Victoria's Secret. Ảnh: People.

Trong khi đó, danh ca huyền thoại Cher gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 bản hit Strong Enough Believe. Ngôi sao 78 tuổi đứng trên bục và trình diễn ca khúc kinh điển năm 1998, giữa những người mẫu đang sải bước với bộ nội y màu hồng ngọt ngào.

Tyla, 22 tuổi, hoàn thiện đội hình biểu diễn với những giai điệu amapiano qua ca khúc Water PUSH 2 START. Vóc dáng nhỏ bé không ngăn cản giọng hát nội lực của nghệ sĩ này. Để nổi bật, cô khoác đôi cánh thiên thần trắng khổng lồ.

Sau nhiều năm gây tranh cãi dữ dội vì chỉ chuộng mẫu sở hữu vẻ đẹp săn chắn, rắn rỏi kiểu Mỹ Latin, nay thương hiệu nội y mở rộng tiêu chuẩn, cho phép dàn mẫu ngoại cỡ, mẫu lớn tuổi, chuyển giới... tham gia show diễn. BST thứ 4 được ban tổ chức dùng để tôn vinh điều đó.

Nhìn chung, tổng thể chương trình vẫn chưa thực sự "đã" như kỳ vọng của số đông. Nhiều khán giả chê thiết kế sân khấu mới rộng nhưng thiếu sự liên kết, tương tác giữa người mẫu và ca sĩ, để lộ nhiều máy quay trong khung hình. Một phần khiến show giảm nhiệt do tinh thần chương trình thay đổi theo hướng nhẹ nhàng hơn, vì thế khán giả ít được thưởng thức những sải bước bốc lửa hay phô diễn kỹ năng tạo dáng đặc sắc của dàn người mẫu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Những thiên thần nội y nóng bỏng, bùng nổ ngày trở lại

Chị em Gigi Hadid và dàn thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn. Show diễn năm nay cũng chứng kiến lần đầu Kate Moss tham gia.

Lisa mặc nội y táo bạo tại show Victoria's Secret

Lisa, Olivia Culpo và dàn sao mặc gợi cảm, cá tính trên thảm hồng show diễn Victoria's Secret 2024.

Thuy Tien dinh chinh hinh anh

Thùy Tiên đính chính

0

Thùy Tiên cho biết cô không làm đại diện hình ảnh cho một số đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm