Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê chưa vượt qua được việc chia tay bạn trai

H'Hen Niê rơi nước mắt khi nói về người yêu cũ. Hoa hậu tâm sự cô đau lòng suốt thời gian dài mà không thể vượt qua nỗi buồn thất tình.

Tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 30/12 tập trung vào quá trình chia nhóm, chọn bài hát và tập luyện của các đội để bước vào Công diễn 4. Với vòng này, H’Hen Niê cùng đội Khổng Tú Quỳnh, MLee, Lệ Quyên, Lynk Lee, Diệp Lâm Anh và Đoan Trang. Họ thể hiện bản Mashup Đóa hoa hồng - Cánh hồng phai.

Để gắn kết và thấu hiểu nhau, đội trưởng Khổng Tú Quỳnh tạo ra một trò chơi. Theo đó, các thành viên trong đội bốc lá bài và trả lời câu hỏi trên đó.

H’Hen Niê xúc động, suýt rơi nước mắt khi nhận được câu hỏi: “Điều gì chị chưa hài lòng về chồng, bạn trai hoặc bạn trai cũ”. H’Hen Niê cho biết cô sợ khi nhận được câu hỏi này. Thậm chí, khi Diệp Lâm Anh hỏi: “Em vẫn chưa hết yêu bạn trai cũ của em hả?”, H’Hen Niê đáp: “Chị đừng nói gì nữa”.

Theo H’Hen Niê, tới 27 tuổi, hoa hậu mới có mối tình đầu tiên. Người đẹp chia sẻ: “Em không có nhiều kinh nghiệm nên có thể em cũng chưa đủ tốt để cả hai hiểu nhau”. Khi được Lệ Quyên hỏi yêu trong bao lâu, hoa hậu đáp: “Hình như 3 năm, em cũng không muốn nhớ nữa”.

Cô rơm rớm nước mắt và tiếp tục: “Em không biết tại sao người ta chia tay. Em đã buồn chạm đáy trong suốt thời gian rất dài nhưng không biết tại sao em không thể vượt qua”.

Tháng 4, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê xác nhận với Tri thức - Znews cô chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Thông tin 2 người hẹn hò bắt đầu râm ran mạng xã hội vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, H'Hen Niê luôn giấu kín danh tính bạn trai. Đến giữa tháng 7/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nửa kia thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

H'Hen Nie anh 3

H'Hen Niê chung đội Khổng Tú Quỳnh, MLee, Lệ Quyên... Ảnh: NSX.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm