Hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của Nescafé Plan
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
27 kết quả phù hợp
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Giá cà phê thế giới sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 13 năm qua và đó là cơ hội để Việt Nam và Brazil khẳng định vị trí thống trị thị trường toàn cầu.
Việt Nam nổi tiếng là một trong những thiên đường ẩm thực đường phố hấp dẫn. 7 loại đồ uống tuy bình dân sau đây cũng tạo được ấn tượng sâu sắc với khách nước ngoài.
Nỗi trăn trở về thị trường đang bị bỏ ngỏ cùng di sản cà phê ít được biết đến đã đánh thức niềm đam mê trong chàng trai Việt kiều trẻ tuổi, tạo lập thương hiệu Highlands Coffee.
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.