Hoa hậu Trái Đất Nhật Bản kết hôn với tài tử lớn hơn 20 tuổi
Ami Hachiya và Jun Itoda hẹn hò 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Mối quan hệ của họ gây chú ý khi chênh lệch nhau đến 20 tuổi.
410 kết quả phù hợp
Hoa hậu Trái Đất Nhật Bản kết hôn với tài tử lớn hơn 20 tuổi
Ami Hachiya và Jun Itoda hẹn hò 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Mối quan hệ của họ gây chú ý khi chênh lệch nhau đến 20 tuổi.
Canh bạc đáng thất vọng của đảng Cộng hòa
Áp dụng chiến lược quảng cáo số, đảng Cộng hòa đã thu được khoản quyên góp kỷ lục trong giai đoạn đầu nhưng số tiền này đã về đâu vẫn là câu hỏi lớn với các thành viên trong đảng.
Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Người quan trọng thứ hai tại Facebook
Tuy “vô danh” trước công chúng, Javier Olivan chính là người góp tay xây dựng đế chế Facebook cùng với Mark Zuckerberg.
Cô gái Hà Nội hôn mê sâu sau khi hút thuốc lá điện tử bạn mời
Trong lần đi chơi đêm với bạn, thiếu nữ 20 tuổi hút thuốc lá điện tử. Sau đó, cô gái rơi vào hôn mê sâu, tổn thương não.
Hôn nhân của tài tử Nhật Bản rạn nứt sau vụ lộ ảnh thác loạn
Mối quan hệ vợ chồng của Oguri Shun và Yamada Yu lục đục, căng thẳng. Nữ người mẫu mệt mỏi khi liên tục bị dân mạng công kích vì scandal tình dục của chồng.
Người tự xưng 'Steve Jobs của Trung Quốc' trở lại
Từ bỏ công việc livestream bán hàng với doanh thu cả trăm triệu USD, cựu CEO hãng công nghệ Smartisan nhiều tai tiếng đã quyết định quay lại lĩnh vực công nghệ.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Ford mất 19,2 triệu USD để giải quyết cáo buộc quảng cáo sai sự thật
Ford phải chi 19,2 triệu USD để dàn xếp vì những cáo buộc hãng quảng cáo sai sự thật. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ kiên quyết không thừa nhận hành vi sai trái.
Ngành công nghiệp livestream mở ra cơ hội mới cho giới trẻ
Tăng trưởng 99% chỉ trong 12 tháng và hứa hẹn đạt giá trị 184,27 tỷ USD vào năm 2027, ngành công nghiệp livestream mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đặc biệt với Gen Z.
Show thực tế Hàn Quốc dùng chuyện riêng của ngôi sao để hút view
Để cạnh tranh tỷ suất người xem, các nhà sản xuất đang cố gắng khai thác mọi khía cạnh đời sống của người nổi tiếng khiến họ và gia đình mất đi sự riêng tư.
Thị trường xuống, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo tiền số
Nhiều người nổi tiếng bị chỉ trích vì đã lôi kéo người hâm mộ đầu tư vào tiền số nhưng không chỉ ra được những rủi ro của nó.
Vị tỷ phú ở tâm điểm cuộc bầu cử tổng thống Pháp
Nhân vật được coi là có tầm ảnh hưởng nhất tới kết quả bầu cử tổng thống Pháp năm nay không phải một chính trị gia, mà là một tỷ phú kiêm trùm truyền thông: Vincent Bollore.
Một nhãn hàng ở Trung Quốc phải xin lỗi phụ nữ
Sau khi vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhãn hàng này phải đưa ra lời xin lỗi và gỡ bỏ quảng cáo.
Thù lao của Đặng Luân trước khi lộ vụ trốn thuế hàng chục triệu USD
Đặng Luân từng là "con cưng" của giới làm phim và nhãn hàng. Việc bị phanh phui bê bối trốn thuế đẩy sự nghiệp của nam diễn viên vào bế tắc.
Các hãng đang thổi phồng thông số pin smartphone
Theo kiểm tra thực tế, nhiều thông số như công suất, tốc độ sạc pin trên smartphone không lý tưởng như quảng cáo của nhà sản xuất.
Lỗ hổng của ‘Emily in Paris 2’
Trò tấu hài xoáy vào khả năng tiếng Pháp yếu kém của các nhân vật người Mỹ trong “Emily in Paris” đã phản tác dụng, biến thành lỗ hổng tình tiết trong phim.
Chiến lược săn sale trong ngày 11/11
4h sáng 11/11, Phương Thảo (22 tuổi) vẫn chưa rời mắt khỏi chiếc điện thoại. Cô đang cân nhắc nên "chốt đơn" bộ mỹ phẩm sale 40% có hàng tặng kèm hay một loại khác giảm đến 60%.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Những ngày tươi đẹp nhất của Facebook đã hết
Kho tài liệu nội bộ bị rò rỉ chứa đựng nhiều tín hiệu cho thấy chuỗi ngày huy hoàng nhất của Facebook đã trôi qua. Facebook đã suy yếu hơn so với những gì chúng ta vẫn biết.