Hãng thời trang 5 tỷ USD của Kim Kardashian
Skims - hãng thời trang của Kim Kardashian - hiện được định giá 5 tỷ USD sau vòng huy động vốn mới, hướng đến việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
197 kết quả phù hợp
Skims - hãng thời trang của Kim Kardashian - hiện được định giá 5 tỷ USD sau vòng huy động vốn mới, hướng đến việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
Từ một hiện tượng mạng nổi lên nhờ các video hài trên Vine, TikTok, Quenlin Blackwell gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vai trò người mẫu chuyên nghiệp cho hãng đồ lót có tiếng.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Leni Klum (20 tuổi), con gái siêu mẫu Heidi Klum, lên tiếng phản bác các ý kiến tiêu cực về bộ hình nội y với mẹ, cho biết luôn có những người không thích điều mình làm.
Khu công nghiệp đồ lót WeMet tại Quán Vân, được mệnh danh là "thị trấn Victoria's Secret của Trung Quốc", sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nếu xuất khẩu sang Mỹ không thuận lợi.
Thong (nội y lọt khe) là một trong những thiết kế xuất hiện nhiều vào mỗi mùa du lịch biển, từng bị đánh giá là phản cảm, mất nhiều thời gian để chinh phục công chúng.
Với vẻ ngoài nổi bật như nàng Barbie đời thực, Sabrina Carpenter tiếp tục củng cố vị thế trong làng thời trang khi khoác lên mình BST “Chớm thu 2024” của Marc Jacobs.
Người mẫu nội y Eva Murati, 29 tuổi, gây chú ý khi dẫn dắt bản tin về các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League tại Albania.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Dưới màn trình diễn của dàn sao nữ nổi tiếng Hollywood, các nhân vật của “Transformers” gây ấn tượng với nhan sắc, trí tuệ và cả sự dũng cảm.
Trong chuyến du lịch, mọi người có thể chuẩn bị mỗi ngày một bộ đồ lót, đồng thời mang thêm một vài bộ dự phòng nếu có đi bơi hoặc tập thể dục.
Nội y, đồ ngủ là những items đang ngày càng được chú ý không kém gì quần, áo, túi xách hàng hiệu.
Bán các sản phẩm giá cả phải chăng cho người trung niên và cao tuổi gần 30 năm nay, ông Zhu Shaozhuang là một trong những chủ cửa hàng đồ lót nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Phụ nữ diện đồ lót gợi cảm vì muốn thể hiện sự quyến rũ của mình, hơn là để cố gắng gây ấn tượng với người khác, theo các chuyên gia.
"Một bộ bodysuit ôm sát cơ thể sẽ làm nổi bật các đặc điểm của tôi với tư cách là người mặc trang phục nam", Louis Dorantes, người thành lập hãng đồ lót nam Leak NYC, nói.
Giữa mùa hè 2020, chúng tôi được "đã" cơn thèm gặp người. Khi người bạn sống một mình ghé chơi, anh ta rơm rớm nước mắt vì được gặp lại cả nhà tôi sau gần nửa năm giãn cách.
Irina Shayk, Candice Swanepoel, Ashley Graham gây ấn tượng bởi đường cong gợi cảm trên sàn diễn thời trang.
Victoria's Secret cho biết sẽ ra mắt show diễn nội y mới lạ trong năm sau. Liệu sự thay đổi của các thương hiệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?
Bên cạnh sân cỏ, những cầu thủ này còn dành niềm đam mê lớn cho thời trang.