Hành trình trao sức khỏe, nhận yêu thương của FPT Long Châu
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
755 kết quả phù hợp
Hành trình trao sức khỏe, nhận yêu thương của FPT Long Châu
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
'Cộng đồng bền vững' - chìa khóa phát triển của Home Credit
Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.
Ốc Thanh Vân bật mí cách nuôi dạy con trở thành đứa trẻ hạnh phúc
Với Ốc Thanh Vân, điều con trẻ cần được dạy không chỉ là chăm học, vâng lời hay lễ phép mà còn “học” để trở thành những em bé hạnh phúc.
'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Con trai đưa mẹ 'đi khắp thế gian' bằng xe máy
Chuyến đi phượt kéo dài 7 ngày của Thái An cùng người bạn đồng hành rất đặc biệt đã mang đến những trải nghiệm và kỷ niệm đầy ý nghĩa với chàng trai trẻ.
Cô gái nghỉ việc đi xuyên Việt, trải nghiệm tuổi trẻ 'điên rồ vô giá'
Đặng Thương đã lái xe tay ga xuyên Việt 28 ngày, qua 31 tỉnh, thành phố để trải nghiệm tuổi trẻ "điên rồ nhưng vô giá".
Trao sức khỏe, gửi yêu thương đong đầy với gói quà NMN 15000
Hiểu rằng sức khỏe là khởi đầu cho mọi hạnh phúc, dịp Trung thu và lễ Vu Lan năm nay, NMN Việt Nam ra mắt gói quà tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000.
Sản phẩm bảo hiểm cho khách đi xe công nghệ ngày mưa
Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ra mắt bảo hiểm trời mưa PTI Care. Đây là sản phẩm hợp tác giữa PTI và Công ty bảo hiểm số NTUC Income (Singapore).
Một thập kỷ không để ai bị bỏ lại do thiếu máu
Sau 10 kỳ tổ chức, Hành trình Đỏ thu hút hàng triệu lượt tham dự và tiếp nhận gần 700.000 đơn vị máu phục vụ các bệnh nhân.
Thương hiệu sữa Lof đồng hành giải chạy VM Hạ Long
Giải chạy VnExpress Marathon Amazing (VM) Hạ Long 2022 quy tụ hơn 11.000 người tham gia, với sự đồng hành của thương hiệu sữa Lof thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế IDP.
Du khách Mỹ phải quay lại châu Âu để lấy hành lý thất lạc
Một du khách người Mỹ đã phải mất 96 tiếng di chuyển để có thể lấy lại hành lý bị thất lạc của mình.
Đạt mốc 500 cửa hàng, nhà thuốc An Khang kỳ vọng có lãi cuối năm
Nhân cột mốc quan trọng, nhà thuốc An Khang phát động “Hành trình tâm an thân khang” khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo cả nước từ nay đến hết năm 2023.
Người 11 năm xây 600 thư viện cho trẻ vùng cao
Trở về sau lần lên vùng cao, Tú Anh bị ám ảnh bởi cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của những đứa trẻ. Mong các em thoát nghèo bằng tri thức, anh đặt mục tiêu xây dựng 1001 thư viện.
'Chú Nguyền' - phim kinh dị chủ đề quỷ nhập đáng sợ
"Incantation" dùng phương pháp quay giả tư liệu, khai thác chủ đề "quỷ nhập", dễ khiến khán giả liên tưởng phim kinh dị Thái "The Medium" từng rất ăn khách.
Công dân laptop đi resort, homestay để làm việc
"Workcation" không chỉ toàn niềm vui và sự thoải mái như nhiều người nhầm tưởng. Chuyến đi này đòi hỏi sự tính toán để cân bằng công việc và sự nghỉ ngơi.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Mùa hè kết nối và khơi mở yêu thương cùng VUS Amazing Running Day 2022
Ngày 26/6, sự kiện “VUS Amazing Running Day” chính thức diễn ra, đánh dấu mùa hè bùng nổ cho các gia đình tại TP.HCM và trong khu vực với nhiều trải nghiệm ngoại khóa sống động.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, nhiều cha mẹ vẫn nhầm lẫn giữa hạnh phúc riêng mình và hạnh phúc của con trẻ.
Lifebuoy viết lại định nghĩa ‘gia đình’, mang an toàn đến 2.000 tổ ấm
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
Trẻ lớn lên hạnh phúc từ môi trường sạch khuẩn, an toàn
Để trẻ lớn lên khỏe mạnh, bên cạnh tình yêu thương của bố mẹ, một môi trường sạch khuẩn, an toàn về mặt thể chất giúp trẻ tự do thể hiện bản thân.