Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm bảo hiểm cho khách đi xe công nghệ ngày mưa

Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ra mắt bảo hiểm trời mưa PTI Care. Đây là sản phẩm hợp tác giữa PTI và Công ty bảo hiểm số NTUC Income (Singapore).

Sản phẩm được kỳ vọng trở thành giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi di chuyển bằng xe công nghệ vào những ngày trời mưa tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, khi mua PTI Care, khách hàng sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ (hiện chỉ áp dụng cho xe ôtô) khi gặp mưa tại điểm đón sẽ được PTI chi trả 60% cước phí chuyến đi. Đặc biệt, phí bảo hiểm được tính toán tự động bằng công nghệ AI dựa trên dữ liệu thời tiết lấy trực tiếp từ AccuWeather.

Khách hàng có thể truy cập website accuweather.com hoặc website PTI epti.vn để tham khảo thông tin dự báo thời tiết trước khi lựa chọn ngày được bảo hiểm.

PTI Care,  AccuWeather anh 1

PTI Care giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi đặt xe công nghệ vào những ngày mưa.

Hiện sản phẩm PTI care được chia làm 2 gói: 1-6 ngày và 7-12 ngày. Với chi phí từ vài nghìn đồng/đơn bảo hiểm, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt theo kế hoạch lịch trình cá nhân.

Ngoài ra, quy trình yêu cầu bồi thường và nhận bồi thường tối giản, được xử lý trực tuyến toàn trình. Khi khách hàng gửi hóa đơn điện tử của chuyến đi tới PTI, hệ thống sẽ xử lý bồi thường tự động. Một ưu điểm khác là hình thức tham gia đơn giản, nhanh chóng. Khách hàng có thể trải nghiệm tại website bán hàng trực tuyến epti.vn.

Đại diện PTI nhận định sự phát triển của công nghệ 4.0 đang từng bước thay đổi thị trường bảo hiểm Việt Nam theo hướng công nghệ hóa, không ngừng đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Với định hướng đó, bảo hiểm trời mưa PTI Care được kỳ vọng mang lại trải nghiệm công nghệ bảo hiểm số tối ưu cho khách hàng.

“Sản phẩm này được xây dựng theo nhu cầu của khách hàng, đồng thời ứng dụng công nghệ toàn trình từ khâu định phí đến yêu cầu bồi thường, duyệt và tiến hành chi trả. Đặc biệt, mức phí và số tiền bồi thường được tính tự động theo thực tế, đảm bảo sự minh bạch, bảo vệ tối ưu quyền lợi cho khách hàng”, đại diện PTI cho biết.

PTI hiện là một trong ba doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến. Công ty không ngừng phát triển sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ như bảo hiểm tình yêu, bảo hiểm trễ hủy chuyến bay, bảo hiểm tai nạn theo chuyến đi…

Trong tương lai, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư nghiên cứu và ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đồng thời mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm