Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
1.231 kết quả phù hợp
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Người có tiền cũng không mua được đồng hồ Rolex
Việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự khan hiếm, thiếu nguồn cung tạo nên hiện tượng đẩy giá sản phẩm.
Dior đòi Valentino bồi thường 101.000 USD
Sau buổi trình diễn show cao cấp của Valentino, cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa hai nhà mốt về vấn đề kinh doanh gặp khó khăn.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
Ông Abe từng vực dậy nền kinh tế Nhật Bản thế nào
Dù gây nhiều tranh cãi, các chính sách Abenomics của cựu Thủ tướng Shinzo Abe đã khoác áo mới cho kinh tế Nhật Bản và thay đổi cuộc sống của nhiều người.
Nữ diễn viên được cho là khó bảo toàn sự nghiệp. Cô bị khán giả yêu cầu rời ngành giải trí sau khi scandal trốn thuế bị phanh phui.
Apple bắt đầu nhận thấy ảnh hưởng của bão giá
Sức mua giảm trong khi chi phí sản xuất, tiền trả lương nhân viên tăng đã khiến Apple gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.
Neymar gia nhập Paris Saint-Germain với bản hợp đồng kỷ lục thế giới nhưng anh chưa từng thể hiện xứng với kỳ vọng ấy và giờ đang đứng trước nguy cơ bị thải loại.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Những thất bại lớn nhất của Apple
Trong lịch sử Apple, không ít lần các sản phẩm của hãng bị người dùng phàn nàn, tẩy chay.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Khi nhiệt độ tăng, những đôi dép nhựa dần trở lại trên đường phố. Chất liệu, kiểu dáng của mẫu phụ kiện tạo cảm giác mát mẻ.
Nhà giàu Hàn Quốc cũng phải dừng vung tay mua sắm
Giữa cơn lạm phát toàn cầu, tầng lớp nhiều tiền ở xứ kim chi cũng phải tính toán lại thú vui hàng hiệu, thay vì vung tay mua sắm xa xỉ phẩm như trước.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Châu Á có 4/5 thành phố đắt đỏ nhất thế giới
Từ quần áo hàng hiệu đến bữa tối sang trọng, tất cả đều đắt hơn 7,5% trên toàn cầu. Các thành phố châu Á dẫn đầu danh sách những nơi đắt đỏ nhất là Thượng Hải, Đài Bắc, Hong Kong.
Vì sao phụ nữ giàu bán bớt đồ hiệu?
Giấu chồng việc chi tiêu, muốn kiếm nhiều tiền hơn khiến phụ nữ giàu quyết định "thanh trừng" đồ hiệu.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Căn phòng chứa toàn đồ hiệu của nữ đại gia Singapore
Tại nơi ở tạm thời, Jamie Chua cho biết BST túi Hermes đang được để trên kệ thông thường, lẫn với những chiếc túi hiệu khác, thay vì trong tủ kính với phòng riêng có khóa vân tay.