Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
1.231 kết quả phù hợp
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Chủ Bentley và Rolls-Royce đánh nhau vì chỗ đậu xe ở Trung Quốc
Cuộc chiến giành chỗ đậu xe giữa hai chủ xe kết thúc bằng cuộc ẩu đả kịch liệt, làm dấy lên cuộc tranh luận mới về giới siêu giàu Trung Quốc.
Chanel, Cartier, Bulgari và nhiều thương hiệu xa xỉ khác đã sử dụng chế độ gọi riêng tư cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ trong thời điểm đại dịch đóng cửa.
Các thương hiệu cao cấp gia nhập giới thể thao
Nhiều nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Tag Heuer, Rolex đã tham gia vào thế giới thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard
Khối tài sản khổng lồ khiến nam diễn viên thỏa sức mua sắm những bất động sản thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới, trong đó có một hòn đảo ở vùng Bahamas nổi tiếng.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Louis Vuitton chê người ít tiền
Sau vụ Louis Vuitton bị tố bán hàng giả, những sự thật đằng sau cũng được các chuyên gia phanh phui.
Cư dân thành phố giàu nhất Trung Quốc thắt chặt chi tiêu
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Sinh viên nhà giàu mua được cả một hòn đảo ở nhóm kín
Fritz Sy (22 tuổi) bất ngờ khi phát hiện một hòn đảo tư nhân được rao bán trong nhóm trao đổi trực tuyến dành cho sinh viên đại học.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Cuộc chiến của các hãng thể thao
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Gucci bị chỉ trích vì bán ô không che được mưa
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Những người giàu 'lén lút' ở Nhật Bản
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
Mua trang sức kim cương tại Wii-the house of Diamonds
Trong hai năm trở lại đây, Wii-the house of Diamonds là một trong những địa chỉ mua sắm nhận được sự quan tâm của tín đồ trang sức kim cương.
Hội quý cô siêu giàu đam mê săn túi hiệu fake
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Bí mật bên trong những xe tải chạy xuyên biên giới
Với vỏ bọc là doanh nghiệp vận tải, một mạng lưới tội phạm ở Thụy Điển ngang nhiên vận chuyển ma túy xuyên biên giới.
Nếu không mua Twitter, Musk sẽ phải trả giá nhiều hơn 1 tỷ USD
Ngoài khoản phí chia tay trị giá 1 tỷ USD, Musk sẽ thiệt hại thêm nếu Twitter đâm đơn kiện.
Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Chanel, Rolex tìm cách ngăn khách mua đi bán lại ở Hàn
Các thương hiệu xa xỉ đang lên nhiều phương án khác nhau nhằm ngăn chặn sự suy giảm giá trị thương hiệu do những người mua với mục đích sang tay gây ra.