Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Golden River
Sunshine Golden River sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao nhà cùng chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.
7.299 kết quả phù hợp
Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Golden River
Sunshine Golden River sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao nhà cùng chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Cuộc sống xa hoa của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại khu căn hộ Marriott
Không lâu sau khi khoe về bé “rồng con”, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục chia sẻ tin vui về tổ ấm hàng hiệu xa xỉ mới tại Grand Marina, Saigon (quận 1, TP.HCM).
Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho và 5 dự án cùng thương hiệu
Qua sự kiện ra mắt thương hiệu Noble ngày 4/8, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung bằng dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu.
TS Nguyễn Mạnh Hùng: 2 lần làm cháy nhà và đam mê sưu tầm sách cổ
Bộ sưu tập sách đặc biệt của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - CEO Thái Hà Books - thể hiện quan điểm sống của ông: "Khai sáng trí tuệ mang hạnh phúc hơn tài sản triệu USD".
Bê bối gian lận thi vào trường nhạc gây chấn động Hàn Quốc
Hàng loạt giáo sư Hàn Quốc vướng vòng lao lý khi dạy thêm trái phép cho các thí sinh chuẩn bị thi vào trường nhạc và chấm điểm cao cho họ khi làm giám khảo.
Con gái đại gia Minh Nhựa sinh con thứ 3 ở tuổi 25
Vợ chồng Joyce Pham hạnh phúc chia sẻ nhiều hình ảnh về em bé thứ 3 trên mạng xã hội, nhận nhiều lời chúc mừng từ người theo dõi.
Cận cảnh những căn biệt thự hàng trăm tỷ đồng ở TP.HCM
TP.HCM đang có một số dự án biệt thự với mức giá vài trăm tỷ đồng mỗi căn. Những biệt thự này có diện tích rất lớn, vị trí đắc địa và thiết kế đẹp, hướng tới giới thượng lưu.
Chi trăm triệu đồng sắm robot 'chạy quanh' penthouse Hà Nội
Minh Phương (Hà Nội) mạnh tay chi tiền cho loạt thiết bị thông minh, biến căn penthouse 250 m2 thành không gian sống tiện nghi, từ robot lau cửa kính đến tủ hấp sấy quần áo.
Đặc quyền cuộc sống 'an cư như nghỉ dưỡng' tại Halong Marina
Dành đặc quyền cho cư dân Halong Marina, BIM Land mong muốn kiến tạo nên khu đô thị vịnh biển đáng sống hàng đầu miền Bắc, đón giới tinh hoa về quần tụ an cư và nghỉ dưỡng.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
'Nữ quái' cắt cửa nhà hàng xóm trộm trang sức, túi hàng hiệu
Đột nhập nhà hàng xóm lấy đi số trang sức trị giá gần 170 triệu đồng, khi công an đang vào cuộc điều tra, Nguyễn Thị Ly tiếp tục đột nhập lần 2 và bị bắt giữ.
Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả
Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.
Marina Central Tower cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000 m2 diện tích cho thuê.
Công ty của 'vua hàng hiệu' thành cổ đông lớn tại Nasco
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn giảm lãi
Sasco - doanh nghiệp do "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT - ghi nhận 68 tỷ đồng lãi ròng trong quý II, thấp hơn gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nửa đầu năm nay, PNJ đạt doanh thu kỷ lục hơn 22.000 tỷ đồng, nhờ đó, doanh nghiệp thu về gần 1.200 tỷ đồng lãi sau thuế, cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.