Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
993 kết quả phù hợp
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Thực đơn McDonald’s tăng giá 3 lần trong 10 năm gây giận dữ
Một biểu đồ cho thấy giá của những món ăn tại cửa hàng McDonald’s đã tăng vọt, gấp khoảng 3 lần trong vòng 10 năm trở lại đây.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Bí kíp săn vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024
Chào đón Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, Ngân hàng TMCP Quốc dân dành tặng 100 cặp vé xem DIFF 2024 cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
PVOIL: Đến 2030, xe điện vẫn chưa đe dọa tới kinh doanh xăng dầu
Lãnh đạo PVOIL khẳng định đến năm 2030, hoạt động của xe điện vẫn chưa gây ra những vấn đề đáng lo ngại đối với kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
PNJ lập đỉnh doanh thu trong quý I
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho nhà môi giới bất động sản
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Quan Văn Chuẩn giành lại băng thủ quân
Khác với thời HLV tiền nhiệm, Quan Văn Chuẩn trở lại với tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Hoàng Anh Tuấn.
Sạc điện rẻ hơn đổ xăng nhưng chi phí 'nuôi' xe điện liệu có rẻ hơn?
Ngoài khoản tiền dành cho sạc điện, người dùng xe điện sẽ cần thêm các khoản phí khác như thuê pin, bảo dưỡng...
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Kia lần đầu vượt Hyundai tại Hàn Quốc
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
Giá vàng miếng SJC cao kỷ lục 83 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua, chính thức chạm mức 83 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.