Thích thú như lái xe bọc thép đầy tiền vì săn được hàng hiếm mùa dịch
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
633 kết quả phù hợp
Thích thú như lái xe bọc thép đầy tiền vì săn được hàng hiếm mùa dịch
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
Trộm xe máy nhanh như chớp ở TP.HCM
Tên trộm tiến đến chiếc xe máy trên vỉa hè tại một cửa hàng giày dép ở quận Tân Bình, nhanh chóng bẻ khóa rồi lên xe tẩu thoát.
Năm tháng khó khăn của hãng giày 'vang bóng một thời'
Đã qua giai đoạn thương hiệu vang bóng một thời trên thị trường, hoạt động kinh doanh hiện tại của Giày Thượng Đình liên tục chìm trong thua lỗ.
Nhóm thanh niên Singapore tụ tập, quay clip: 'Càng cấm càng ra đường'
Trong lúc Singapore chứng kiến số ca tăng mạnh, một nhóm thanh niên đối mặt với án phạt vì đi chơi cùng nhau, quay clip với lỡi lẽ "Ra đường đến khi virus lây lan cả nước".
LeBron James và các sao bóng rổ kiếm tiền giỏi nhất
LeBron James có năm thứ 6 liên tiếp đứng đầu danh sách 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA).
Từng kỳ thị, tẩy chay, người Mỹ nay cũng 'phát cuồng' vì vòi xịt
Khan hiếm giấy vệ sinh cùng với sự tò mò khiến nhiều người Mỹ mua vòi xịt dùng thử và đã phải trầm trồ đây quả là "phát kiến tuyệt vời" dành cho mùa dịch.
Những ý tưởng kinh doanh độc đáo trong dịch Covid-19
Trong khi nhiều người phải thắt lưng buộc bụng vì nguồn tài chính eo hẹp, một số người lại nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo, kiếm về bộn tiền trong dịch Covid-19.
Trận dịch trên những dòng thư - postcard từ một châu Âu đang cách ly
Washington Post đã thu thập nhiều câu chuyện từ khắp châu Âu, những ghi chép ngẫu nhiên, nối kết những con người trong một thời gian mà hẳn nhiều năm sau thế giới vẫn nhắc lại.
Chủ doanh nghiệp xoay đủ kiểu để sống sót qua dịch bệnh
Khẩu trang cà phê, hoa cà phê, hay bánh bao hải sản... đều là những sản phẩm mới ra đời giữa dịch Covid-19, khi nguồn thu chính của các doanh nghiệp giảm mạnh.
2 thanh niên Singapore bị bắt vì uống thử nước trái cây trong siêu thị
Sau khi đăng clip uống thử nước trái cây tại siêu thị ở Singapore, 2 thanh niên 17 tuổi bị bắt giữ và đối diện án tù.
Nhà thiết kế giày huyền thoại Sergio Rossi qua đời vì mắc Covid-19
Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã ra đi ở tuổi 84 sau khi nhiễm virus SARS-CoV-2.
Khả năng kiếm tiền của những nàng WAGs
Năm 2019, tài sản của Antonella Roccuzzo tăng lên khá nhiều khi tham gia quảng cáo cho các hãng thời trang.
Cros ủng hộ 10.000 đôi dép/ngày cho nhân viên y tế Mỹ
Dù không có cách thức xác minh chính xác đối tượng là nhân viên y tế, hãng Cros tin rằng người tiêu dùng sẽ trung thực trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.
Giấy vệ sinh mua online bị ăn cắp trước khi đến tay người đặt
Không chỉ cháy hàng ở các siêu thị và cửa hàng, những thùng giấy vệ sinh đặt mua online còn bị lấy cắp ngay trước cửa nhà người đặt.
Dịch bệnh sẽ thay đổi thói quen mua sắm, đi lại và làm việc thế nào?
Dịch bệnh Covid-19 được dự báo sẽ mở ra một kỷ nguyên mới mà ở đó làm việc từ xa trở thành một trong cuộc sống thường nhật của người lao động.
Người đi, kẻ đến thuê mặt bằng ở Chùa Bộc
Nhiều cửa hàng trên phố Chùa Bộc đã phải chuyển đi do kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhưng cũng không ít người mới đến tìm cơ hội.
Các hãng giấy vệ sinh đối phó thế nào khi nhu cầu tăng đột biến?
Trước nhu cầu quá lớn về giấy vệ sinh, các công ty đã phải vận hành 24/7, nhân viên làm việc hết công suất, nhiều nơi cắt bớt sản lượng khăn giấy, khăn bếp,...
Malaysia phong tỏa toàn quốc sau bất ngờ trở thành tâm dịch Đông Nam Á
Malaysia ngày 16/3 ghi nhận 125 trường hợp mới, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 553, trở thành nước có dịch Covid-19 nặng nề nhất ở Đông Nam Á.
Vans ra mắt giày dành riêng cho trẻ tự kỷ vào cuối tháng 3
Hãng giày Mỹ gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa đến trẻ tự kỷ trong bộ sưu tập mới.
Giấy vệ sinh khan hiếm, doanh thu vòi xịt thông minh tăng vọt
Virus corona lây lan nhanh chóng khiến mặt hàng giấy vệ sinh trở nên khan hiếm. Một số nhà sản xuất vòi xịt thông minh đã tận dụng cơ hội này để thúc đẩy doanh số.