Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng kiếm tiền của những nàng WAGs

Năm 2019, tài sản của Antonella Roccuzzo tăng lên khá nhiều khi tham gia quảng cáo cho các hãng thời trang.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 1

Trước khi trở thành bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez là nhân viên bán hàng cho một nhãn hiệu thời trang. Từ lúc bén duyên với siêu sao người Bồ Đào Nha, cô nàng trở nên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 2

Từ đó, Georgina được mời tham dự nhiều sự kiện lớn cùng Ronaldo và đôi khi "đánh lẻ". Theo Celebrity Net Worth, mỗi bài đăng trên mạng xã hội sẽ mang về cho Geogrina khoảng 9.000 USD. Số lượng bài đăng trung bình mỗi tháng của cô nàng lên đến con số 20. Ngoài ra, cô còn nhận được khoản tiền trợ cấp từ CR7 là 80.000 USD/ tháng. Mỗi năm, Georgina có thể bỏ túi 1,6 triệu USD. Tổng tài sản của cô là 10 triệu USD.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 3

Những gì Georgina kiếm được là khá đáng kể, nhưng đó chưa là gì so với khối gia tài của Antonella Roccuzzo, người bạn đời của Messi. Cô nàng này có số tài sản ước tính lên đến 20 triệu USD.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 4

Với hơn 20.000 người theo dõi trên mạng xã hội, cô nàng cũng kiếm được tiền nhờ các bài quảng cáo. Tuy nhiên, những con số cụ thể không được Celebrity Net Worth tiết lộ. Bên cạnh đó, Antonella đang là đồng sở hữu của một cửa hàng giày với vợ của Luis Suarez tại thành phố Barcelona.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 5

Ngoài 2 WAGs kể trên, Shakira, vợ của Gerard Pique, cũng là nhân vật đáng chú ý. Chủ nhân ca khúc "Waka Waka" đình đám bán được đến 75 triệu bản cho các single và album của mình.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 6

Công việc giám khảo The Voice cũng mang lại nguồn thu nhập cho Shakira. Ngoài ra, cô còn có doanh thu khủng từ tiền quảng cáo, tổ chức show... Hiện tại, khối tài sản của Shakira lên đến hơn 300 triệu USD.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 7

Người có tài sản "khủng" nhất trong dàn WAGs chính là Victoria, vợ cựu danh thủ David Beckham. Tổng tài sản mà cô nàng này có là 450 triệu USD.

vo messi giau hon vo ronaldo anh 8

Sau khi rời nhóm Spice Girl, Victoria thành lập nhãn hiệu thời trang riêng và "ăn nên làm ra" hơn. Lúc này, Bec-Vic vẫn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc dàn mỹ nhân từng hẹn hò với Ronaldo

Trước khi ổn định với hôn thê Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo cặp kè với nhiều người mẫu và hoa hậu.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm