MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
1.514 kết quả phù hợp
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Cuộc khủng hoảng giá cả trong ngành xuất bản
Tờ The Bookseller dẫn báo cáo của một đơn vị phân tích trong ngành cho biết lợi nhuận ngành xuất bản đã chững lại trong hai thập kỷ qua.
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Toyota nỗ lực xanh hóa giao thông Việt Nam với Alphard hybrid mới
Sự xuất hiện của Alphard góp phần hoàn thiện dải sản phẩm xe hybrid từ sedan gầm thấp, SUV gầm cao đến MPV đa dụng của Toyota tại Việt Nam.
Nhà hàng Michelin tên 'Nhím' đóng cửa vĩnh viễn
Sau 56 năm hoạt động, nhà hàng hai sao Michelin "Le Gavroche" - vốn có công thay đổi bộ mặt nền ẩm thực tinh tế London (Anh) - đóng cửa trong tháng 1, gây nhiều tiếc nuối.
Đến toilet cũng có app thuê phòng
Được giới thiệu lần đầu tại CES 2024, Flush là ứng dụng cho thuê nhà vệ sinh theo giờ ở các quán cà phê, nhà hàng... để tránh khách xài chùa.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Cuộc gọi cuối của Đặng Lệ Quân khiến Thành Long hối hận cả đời
Trong tự truyện, Thành Long cho biết hẹn hò với Đặng Lệ Quân trong ba năm nhưng không có duyên với nhau.
'Hồi ức Phú Nhuận': Bộ sưu tập công phu về đời sống đô thị
Trong "Hồi ức Phú Nhuận", Phạm Công Luận ghi nhận dòng chảy thời gian đi qua một vùng đất bằng việc sưu tầm, viết lại những hồi ức tản mạn của ông cũng như nhiều cư dân nơi đây.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
‘Tình cũ’ Taylor Swift dành 1/4 tài sản để mua đồng hồ xa xỉ
Giá trị BST đồng hồ của John Mayer lên đến 10 triệu USD, chiếm 1/4 tài sản ròng là 40 triệu USD, đa dạng các mẫu mã từ "đồ cổ" đến hiện đại.
Visa vinh danh SHB là ‘Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023’
Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ Visa ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng tới khách hàng.
Bên trong máy bay chỉ dành cho những người giàu nhất thế giới
Máy bay BBJ 777X chủ yếu nhắm đến các gia đình hoàng gia Trung Đông với thiết kế tinh tế, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Techcombank kiến tạo đặc quyền cho giới siêu giàu
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho người dùng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Tecombank, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới.
Du lịch Pháp bất ổn dịp đầu hè
Nhiều doanh nghiệp ở Pháp bị ảnh hưởng nặng khi cuộc bạo loạn chạm đỉnh, lỗ 5.000-6.000 euro vào cuối tuần. Theo các chuyên gia, Olympic 2024 có thể ảnh hưởng nếu bạo động kéo dài.
Giới nhà giàu ồ ạt mua nhà ở Dubai
Thị trường nhà ở xa xỉ tại Dubai đang rất sôi động. Giới nhà giàu từ châu Âu, Nga, Trung Quốc đến Ấn Độ đang đổ về thành phố, đẩy giá bất động sản tăng phi mã.
Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm
Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều tín đồ thời trang loay hoay lựa chọn trang phục khi tham dự concert BlackPink tại Hà Nội. Trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ nên được ưu tiên.
Không chỉ quần áo có thiết kế tinh tế, dân văn phòng với mức thu nhập cao có thể thể hiện mức độ "giàu ngầm" của mình qua việc đầu tư những thiết bị, phụ kiện làm việc đắt tiền.