Đón ngày Gia đình Việt Nam tại nhà hàng bistro ở TP.HCM
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể chọn một nhà hàng phong cách bistro - nơi thuận tiện cho cả nhà nhâm nhi thức uống và trải nghiệm món ăn đa dạng.
1.514 kết quả phù hợp
Đón ngày Gia đình Việt Nam tại nhà hàng bistro ở TP.HCM
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể chọn một nhà hàng phong cách bistro - nơi thuận tiện cho cả nhà nhâm nhi thức uống và trải nghiệm món ăn đa dạng.
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Nhân sự ngành F&B của Việt Nam cần thay đổi
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Đội ngũ thanh tra của Michelin có người Việt Nam không?
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
Những ngôi sao Michelin, từng là minh chứng lớn nhất cho sự thành công trong ngành ẩm thực, đang mất dần giá trị trong những năm gần đây.
Đằng sau sao Michelin của ngành ẩm thực
Có nhiều cách để các nhà làm phim khai thác, mang tới lời đáp thú vị cho câu hỏi: Michelin mang lại cho ẩm thực tinh hoa, hay đó chỉ là “thêm thìa cho dĩa mỳ Ý”.
8 tiện ích hiếm có trên máy bay
Các hãng hàng không trên thế giới đầu tư hàng tỷ USD cho các tiện ích độc đáo phục vụ hành khách, từ phòng riêng, nhà tắm cho đến vòi xịt vệ sinh.
4 điều nên biết trước với phụ nữ khi du lịch một mình
Đi du lịch một mình mang lại niềm vui, sự trải nghiệm, nhưng cũng mang đến những hạn chế nhất định, đặc biệt là đối với nữ giới.
Bữa ăn kiểu Nhật gần 10 triệu đồng mới lạ nhưng kén khách
Một bữa ăn theo hình thức omakase đặc trưng của Nhật Bản mang đến trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ là rào cản với thực khách Việt.
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum nhiều đặc quyền
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Người mẫu Hàn Quốc diện áo thủng lỗ, khoe dáng tuổi 40
Trang phục cắt xẻ, xuyên thấu giúp Lee Hyun Yi khoe khéo thân hình thon gọn ở tuổi tứ tuần. Nữ người mẫu thường xuyên chơi thể thao để giữ dáng.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
34 triệu USD cho một bãi cát trống ở Dubai
Bãi cát là một lô đất nằm trên đảo Jumeirah Bay, nơi được đánh giá là riêng tư và cao cấp nhất trong những bất động sản đắt đỏ ở Dubai, chỉ dành cho "1% của 1% giới siêu giàu".
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Sức mua di động tại Việt Nam giảm mạnh nhất Đông Nam Á
Báo cáo mới của Counterpoint Research cho thấy lượng smartphone tiêu thụ tại Việt Nam trong quý I đang sụt giảm tới 30%.
Thiên đường nghỉ dưỡng được tạo nên từ hàng nghìn hòn đảo
Khai trương vào năm 2019, CROSSROADS Maldives là khu phức hợp nghỉ dưỡng đa đảo đầu tiên và duy nhất của đất nước, thu hút cả khách du lịch quốc tế lẫn cư dân địa phương.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.