Buộc chủ thẻ dùng dịch vụ bằng... tin nhắn
Anh M. khiếu nại về việc không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn phải trả phí ngân hàng, thậm chí bị phạt vì chậm trả phí.
139 kết quả phù hợp
Buộc chủ thẻ dùng dịch vụ bằng... tin nhắn
Anh M. khiếu nại về việc không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn phải trả phí ngân hàng, thậm chí bị phạt vì chậm trả phí.
Nhu cầu thẩm mỹ tăng, tai biến tăng theo
Người phụ nữ còn trẻ nhưng phần đầu mũi bị gãy, thấp hơn sống mũi tới nửa centimet, thoạt nhìn chúng tôi tưởng chị bị dị tật bẩm sinh.
Thượng úy công an bị đánh chết ngay tại trụ sở
Biết anh Biên đang ở công an phường nên Linh đến đòi tiền. Anh Biên không trả mà còn đuổi Linh nên tên này tung chân đá trúng mặt viên thượng úy.
Lùm xùm thi cao học ở ĐH Luật Hà Nội
Lần đầu tiên, ĐH Luật Hà Nội phải gửi bài thi trong kỳ thi tuyển sinh cao học đi giám định chữ viết.
Hàng trăm bị hại dự phiên xử tổng giám đốc lừa hơn 300 tỷ
Các bị hại ngồi kín phòng xử nghe tòa tuyên án. Theo đó, vị tổng giám đốc lĩnh án chung thân.
Bộ trưởng ăn bánh mỳ tiếp công dân xuyên trưa
Buổi tiếp công dân diễn ra cởi mở, minh bạch, thời gian nghỉ trưa chỉ diễn ra đúng 15 phút, đủ để Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ uống chai nước suối và ăn bánh mì.
EVN giải quyết thắc mắc hóa đơn tiền điện thế nào?
Phóng viên đã tìm hiểu quá trình xử lý khiếu nại của người dân với Điện lực Hà Nội về việc giá điện tăng đột biến thời gian qua.
Bộ Công Thương: Về chính sách, giá điện chỉ có giảm
"Từ 1/6, ngành điện thay đổi cơ cấu biểu giá chứ không có chuyện tăng giá điện", Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải cho biết.
Nhân vật chính trong cuộc ẩu đả trên sân Lạch Tray chiều 1/6 là Samson chỉ bị treo giò 4 trận, trong khi người đánh anh là hậu vệ Văn Nam phải nghỉ đến hết giải.
HLV Nguyễn Đức Thắng bị đình chỉ 1 năm
Với lỗi phản ứng trọng tài, HLV trưởng của đội Công an nhân dân sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong vòng 1 năm.
Thanh tra Chính phủ chưa nhận đơn tố 'nắn' cong đường
Thanh tra Chính phủ khẳng định chưa nhận được đơn thư liên quan đến việc "nắn" đường Trường Chinh mà chỉ nhận được khiếu nại về đền bù, giải phóng mặt bằng.
Hãng di động Trung Quốc bị khách hàng Việt tố bảo hành kém
Sau khi một khách hàng khiếu nại về sự cố khi bảo hành, Công an Hà Nội đã vào cuộc. Đại diện hãng Oppo đã nhận sai sót và bồi thường thiệt hại cho khách hàng.
Ưu điểm của SH nội trong mắt người dùng
Ngoài một số nhược điểm như giảm xóc cứng, giật cục ở tốc độ thấp, đa số người dùng cho biết họ cảm thấy ấn tượng với khả năng tiết kiệm xăng và vận hành.
Gian lận bạc tỷ ở bệnh viện Mắt Hà Nội
Trong văn bản trả lời khiếu nại, UBND TP Hà Nội không đề cập nội dung gian lận tráo đổi dịch nhầy trong các ca mổ mắt tại BV Mắt Hà Nội; ước tính trong năm 2011, có khoảng 3.000 ca mổ với số tiền...
Truyền hình trả tiền: Nhà đài hưởng lợi, người dùng thiệt
Hầu hết điều khoản trong hợp đồng mua - bán dịch vụ truyền hình đều nghiêng phần thiệt về phía người tiêu dùng.
Cách đây 21 năm, tòa án xét xử cấp phúc thẩm đã hủy án sơ thẩm, giao cơ quan điều tra lại vụ án ông Phan Văn Lá can tội hủy hoại tài sản xã hội chủ nghĩa. Thế nhưng sự việc đến nay vẫn im.
Hóa đơn điện tăng đột biến: EVN đổ lỗi cho... ông trời
Điện lực Hà Nội đã phủ nhận việc ghi nhầm số điện, khi hàng loạt hộ gia đình tại thủ đô có hóa đơn điện hàng tháng tăng đột biến.
Sáng 1/7, bà Phạm Thị Thoa, mẹ của Hào Anh gửi đơn đến một số cơ quan chức năng, có cả công an tỉnh Cà Mau đề nghị minh oan cho Hào Anh, người bị tình nghi trộm tài sản của gia đình ông Giang ở...
Gia đình có hóa đơn tiền nước 22 triệu/tháng tại TP.HCM
Từ một tháng dùng tối đa 30 m3 nước/tháng, gia đình ông Long ở Hà Nội nhảy vọt lên "dùng" 1.000 m3. Ở TP.HCM, một gia đình khác còn có hóa đơn nước lên tới 1.721 m3.