Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng xuất hiện với gương mặt cứng đơ ở sự kiện

Nữ người mẫu khiến mọi người ngỡ ngàng vì gương mặt thay đổi nhiều so với trước đây khi tới sự buổi công chiếu bộ phim bom tấn "Fast 8" tại TP.HCM tối 11/4.

 

Tra Ngoc Hang dao keo anh 1
Buổi ra mắt phim Fast & Frious 8 tại TP.HCM vào tối 11/4 có sự tham gia của dàn sao Việt đình đám như Hari Won, Hà Anh, vợ chồng Dustin Nguyễn... Trà Ngọc Hằng kết hợp áo hai dây và quần jean đi xem phim bom tấn.

 

Tra Ngoc Hang dao keo anh 2
Có thể thấy, Trà Ngọc Hằng nhìn rất khác.
Tra Ngoc Hang dao keo anh 3
Nhìn nghiêng, gương mặt Trà Ngọc Hằng lộ rõ sự sưng phồng. 
Tra Ngoc Hang dao keo anh 4
Một ngày trước, mọi người xôn xao bàn tán khi cô lộ ảnh mặt sưng phồng, dán băng y tế khi đi cafe với bạn. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ sau chuyến đi Hàn Quốc dự Seoul Fashion Week .
Tra Ngoc Hang dao keo anh 5
Only C, Minh Xù rủ nhau đi xem phim. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất mới trình làng sản phẩm Đếm ngày xa em.
Tra Ngoc Hang dao keo anh 6
Vũ Ngọc Anh có khoảng cách khi chụp hình chung với Cường Seven. Người đẹp Hà thành bị cho là người thứ ba làm tan vỡ mối tình 3 năm của Cường Seven và ca sĩ MLee.
Tra Ngoc Hang dao keo anh 7
Lương Bằng Quang cùng người yêu đi xem phim. Bạn gái nam nhạc sĩ bị đánh giá ăn mặc phản cảm ở sự kiện.
Tra Ngoc Hang dao keo anh 8
Đức Phúc hốc hác sau khi giảm cân. Bước ra khỏi sân chơi Giọng hát Việt, học trò Mỹ Tâm vẫn chưa tạo được dấu ấn trong làng nhạc.

Đinh Tiến Đạt tránh mặt Hari Won ở sự kiện ra mắt phim

Nam rapper đến sớm nhưng ngay khi người yêu cũ xuất hiện, anh liền rời khỏi sự kiện ra mắt phim "Fast & Furious 8".

 

Khi Zing.vn liên hệ với Trà Ngọc Hằng, cô khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật mổ hạch ở khu vực cổ (gần cằm). Vì thế, cô chưa cười được tự nhiên và không nói chuyện nhiều.

"Khoảng 3-4 năm nay, chỗ gần hàm của tôi nổi lên những cục nhỏ như hạch nhưng không thấy đau. Trong chuyến sang Hàn Quốc vừa qua, tôi lại có cảm giác đau khi sờ tay vào nên nhờ một người bạn đi đưa khám. Bác sĩ nói đây là hạch lành tính nhưng vẫn phải lấy ra vì nó bị viêm. Tôi bị nổi 3 cục hạch bên trái và 12 cục hạch bên phải", Trà Ngọc Hằng cho biết.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm khoảng ba tháng sau, cô phải trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật tiếp vì số hạch được lấy ra vẫn chưa hết. Theo lời bác sĩ, tùy theo cơ địa mỗi người, những tổn thương sẽ lành sau khoảng một tháng.

"Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu. Nhưng tôi hài lòng với bản thân và không có nhu cầu chỉnh sửa" - Trà Ngọc Hằng khẳng định.


Nguyễn Thành - Hải Thanh - Hiền Hà

Bạn có thể quan tâm