Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành hôn Hari say đắm khi quay MV chung

Sau MV "Từ giây phút đầu" được khán giả đón nhận, MC Thách thức danh hài tiếp tục đồng hành cùng bà xã trong MV "Cuối cùng anh cũng đến".

Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 1
Trước đây Trấn Thành hiếm khi tham gia vào các dự án âm nhạc của vợ vì cho rằng tình cảm nên tách rời công việc. Tuy nhiên sau đám cưới, muốn dành nhiều thời gian, chăm sóc Hari nên anh đồng ý quay MV cùng cô.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 2
Hari Won hạnh phúc khi có sự đồng hành của ông xã. Giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ trên trường quay cô được Trấn Thành chăm sóc chu đáo, ân cần.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 3
Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến do Mr.Siro sáng tác. Hari Won thực hiện MV cho bài hát vì nhận được nhiều yêu cầu của fan. Cũng như các sản phẩm âm nhạc trước, Hari chọn phong cách lãng mạn, ngọt ngào và nhẹ nhàng cho MV lần này.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 4
Trấn Thành cho hay trên trường quay họ không có cảm giác áp lực mà mọi thứ diễn ra tự nhiên. "Những tình cảm của hai nhân vật dành cho nhau như chính tình cảm của chúng tôi vậy", anh nhấn mạnh.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 5
Thời gian qua nữ ca sĩ thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt nên giảm cân khá nhiều. Trong khi đó Trấn Thành lại tăng 8 kg vì được vợ chăm sóc, quan tâm.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 6
Nam danh hài hôn bà xã say đắm trên trường quay. Anh từng chia sẻ dù đã kết hôn nhưng giữa họ không có sự nhàm chán. Hàng ngày, cặp đôi thường nói chuyện đến 3h sáng mới đi ngủ.
Tran Thanh quay MV cung Hari Won anh 7
Hari Won cảm thấy tự hào khi được sự giúp sức của ông xã. Anh cũng là người giúp cô phát âm tiếng Việt chuẩn hơn khi hát. MV Cuối cùng anh cũng đến dự kiến ra mắt trong tháng 4.

Trấn Thành lên tiếng về hài nhảm, mượn đời tư nghệ sĩ để chọc cười

Nam danh hài cho rằng những người anh mượn đời tư đều là bạn mình, họ không có ý kiến, ngược lại còn vui vẻ thì sao mọi người lại phản đối.

Bích Hằng

Ảnh: Thịt Kho

Bạn có thể quan tâm